Monday, January 27, 2014

Nhận định: Swansea City vs Fulham



Kể từ khi giành quyền lên hạng vào mùa giải 2011/12 đến nay, có lẽ đây là thời điểm khó khăn nhất của Swansea City. Họ đã tụt xuống vị trí nguy hiểm sau liên tiếp những thất bại gần đây. Ngay cả Aston Villa mùa này sa sút là vậy vẫn có thể giành điểm khi đối đầu với các học trò của HLV Laudrup là đủ nói lên tình trạng của Swansea City lúc này bi đát thế nào.
Tỷ lệ cả trận: 0.87*0:3/4*-0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.99*2 3/4*0.91


Bony (phải) chưa đủ giúp Swansea có sự ổn định

Thực tế, với một đội bóng không nhiều tiềm lực như Swansea City, việc đến giờ này họ mới trôi xuống thứ hạng khiêm nhường trên là cả sự thành công. Michu mùa này đã xuống phong độ (chỉ ghi được 2 bàn sau 12 trận) và gặp chấn thương dai dẳng chỉ ra sân được hơn nửa số trận trong tình trạng không được sung mãn nhất. Bony nổi lên nhưng chân sút người Bờ Biển Ngà chưa đủ để vực toàn đội lên như thời Michu năm ngoái.

Đấy là chưa kể nạn chấn thương đã có dấu hiệu lan rộng tại Swansea City khiến đội hình mỏng của họ càng thêm mong manh. Jonjo Shelvey, Michu, Angel Rangel và Canas không thể ra sân. Trong khi Vorm, De Guzman và Nathan Dyer chưa có thể lực tốt nhất. Với quá nhiều khó khăn đang bủa vây, việc đội chủ nhà chỉ có 1 điểm trước đối thủ trực tiếp trong cuộc đua trụ hạng là Fulham cũng không phải điều gì quá bất ngờ.

Dự đoán: 1-1



Thông tin lực lượng:
Swansea: Jonjo Shelvey, Michu, Angel Rangel và Canas không thể ra sân. Trong khi Vorm, De Guzman và Nathan Dyer chưa có thể lực tốt nhất.
Fulham: John Arne Riise, Amorebieta và Briggs chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Swansea City

Phong độ gần đây của Fulham

No comments:

Post a Comment