Wednesday, January 8, 2014

00h00, ngày 10/01, Roma vs Sampdoria

Tỷ lệ cả trận: 0.91*0:1 1/4*-0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.97*2 3/4*0.87

Trận thua tan nát trước Juventus cách đây vài ngày khiến Roma gần như không còn cơ hội cạnh tranh chức vô địch Serie A với “Bà đầm già”. Tuy nhiên, mùa giải không phải đã kết thúc với đội bóng áo bã trầu. Họ vẫn còn cuộc chiến giành quyền tham dự Champions League và Coppa Italia.


Roma (phải) đủ sức vùi dập Sampdoria

Ở Coppa Italia, Roma luôn được đánh giá cao, đơn giản họ đang là đội bóng có thành tích tốt nhất với 9 lần chức vô địch sau 17 lần đi tới trận chung kết. Con số này gấp đôi việc 4 lần đăng quang của Sampdoria.

Không cần dựa vào lịch sử, NHM Roma cũng hoàn toàn có quyền nghĩ tới một chiến thắng khi đội khách đang sở hữu phong độ không mấy ấn tượng. Việc hòa 3 và thua 4 trong 10 trận gần nhất khiến Sampdoria rơi xuống phía dưới của BXH Serie A. Việc chỉ hơn nhóm xuống hạng có 4 điểm khiến đoàn quân của HLV Sinisa Mihajlovic rất khó khăn trong việc trải sức trên các mặt trân.

Về thành tích đối đầu Roma hoàn toàn vượt trội khi thắng 9, hòa 8 và chỉ 4 lần cho Sampdoria được hưởng niềm vui. Đáng chú ý, trong cuộc đối đầu ở lượt đi Serie A mùa này Roma đã dễ dàng đánh bại đối thủ ngay trên sân khách với tỷ số 2-0. Vì vậy, ở trận đấu đêm nay với lợi thế sân nhà, không có lý do gì để thày trò Rudi Garcia không lặp lại điều tương tự.



Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng:
Roma: De Rossi và Castan bị treo giò.
Sampdoria: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Đội hình dự kiến:
Roma (4-3-3): Skorupski; Maicon, Benatia, Burdisso, Dodo; Bradley, Pjanic, Strootman; Destro, Gervinho, Florenzi.
Sampdoria (4-5-1): Da Costa; Regini, Mustafi, Gastaldello, De Silvestri; Palombo, Obiang, Gabbiadini, Krsticic, Soriano; Eder.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Roma

Phong độ gần đây của Roma
Roma

Phong độ gần đây của Sampdoria
Sampdoria

No comments:

Post a Comment