Saturday, January 4, 2014

23h30, ngày 05/01, Manchester United vs Swansea

Tỷ lệ cả trận: -0.93*0:1 1/4*0.85
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 3/4*0.95

Thời điểm này mùa trước Swansea đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi trình diễn một phong độ vô cùng ấn tượng. Thày trò Michael Laudrup đánh đâu thắng đó và hòa toàn đủ khả năng chơi sòng phẳng trước mọi đại gia của nước Anh. Tuy nhiên, ở mùa này các miếng đánh quen thuộc của “Thiên nga đen” có vẻ như đã bị bắt bài. Họ liên tục thất bại trước những đội bóng yếu hơn. Việc 6 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng (thua 3 và hòa 3) khiến Swansea trôi về phía bên kía của BXH và họ bắt đầu phải lo lắng đến cuộc chiến trụ hạng.


M.U (áo đỏ) đã đánh bại Swansea 4-1 ở đầu mùa này

Rõ ràng trong hoàn cảnh chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm, việc dồn toàn bộ sức lực cho Cúp FA là điều khá mạo hiểm. Và chắc gì sự mạo hiểm này đã mang lại kết quả khi các đại gia của Anh đều xem giải đấu lâu đời nhất thế giới là một cứu cánh có thể giúp họ thoát khỏi một mùa bóng trắng tay.

M.U chính là một trong số đó. Việc để mất 26 điểm trong tổng 60 điểm sau 20 vòng ở Premier League khiến cơ hội vô địch nước Anh của thày trò David Moyes coi như tan thành mây khói. Vì vậy, League Cup hay FA Cup đang là cứu cánh mà M.U phải bám chặt lấy. Và tất nhiên, sẽ không có chuyện đội chủ nhà tung ra đội hình làng nhàng ở trận đấu đêm nay.

Về thành tích đối đầu M.U hiện vượt trội khi bất bại trong 5 trận gần nhất với 4 thắng và 1 hòa. Vì vậy, sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu “Quỷ đỏ” tiếp tục đánh bại Swansea ở trận đấu đêm nay.



Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng:
Manchester United: Van Persie, Fellaini, Nani và Young chấn thương. Khả năng ra sân của Rafael và Phil Jones chấn thương.
Swansea: Dyer, Michu, Vorm và Monk chấn thương. Khả năng ra sân của Hernandez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-MU

Thành tích đối đầu
Doi-dau-MU

Phong độ gần đây của Manchester United

MU

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea

No comments:

Post a Comment