Friday, January 3, 2014

22h00 ngày 4/1, Southampton vs Burnley

Tỷ lệ cả trận (0.92 * 0 : 1 * 0.99)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.93 * 2 1/2 * 0.97)

Tháng 12 thật sự là quãng thời gian ác mộng với Southampton khi thầy trò Mauricio Pochettino liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ sừng sỏ, Chelsea (2 trận), Man City, Tottenham, Everton, Newcastle… Chỉ giành được 1 chiến thắng trong 8 trận đấu trong tháng 12, “the Saints” đã rơi xuống tận vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

Tiếp đón Burnley là dịp để Southampton xả stress sau chuỗi ngày gian khó. Quan trọng hơn, trận chiến ở cúp FA còn giúp các học trò của Pochettino xây dựng lại “pháo đài” St.Mary sau 4 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Cơn thịnh nộ từ thất bại 0 – 3 trước Chelsea nhiều khả năng sẽ trút thẳng xuống đầu đội bóng hạng Nhất.

22h00 ngày 4/1, Southampton vs Burnley: Cảm hứng từ cố nhân-1

Southampton (áo sọc) hướng đến chiến thắng tưng bừng trước "cố nhân" Burnley

Trong khi đó, Burnley đang bước vào giai đoạn chạy đua nước rút giành quyền thăng hạng. Hiện đang bị bám đuổi quyết liệt, đội bóng của HLV Sean Dyche khó lòng dốc hết sức ở cúp FA. Tại cúp Liên đoàn mùa này, Burnley cũng đã sớm dừng bước trước mpptj đại diện khách của giải Ngoại hạng, West Ham.

Phong độ nghèo nàn trên sân khách, chỉ biết hòa và thua trong 6 trận gần đây khiến Burnley khó lòng tạo ra được cơn địa chấn. Nên biết rằng, ở lần gần nhất hành quân đến St.Mary, Burnley đa xphair ra về với thất bại 0 – 2 tâm phục khẩu phục.



Dự đoán: 3 – 1

Thành tích đối đầu:

22h00 ngày 4/1, Southampton vs Burnley: Cảm hứng từ cố nhân-2

Phong độ gần đây của Southampton:

22h00 ngày 4/1, Southampton vs Burnley: Cảm hứng từ cố nhân-3

Phong độ gần đây của Burnley:

22h00 ngày 4/1, Southampton vs Burnley: Cảm hứng từ cố nhân-4

No comments:

Post a Comment