Sunday, January 19, 2014

20h30, ngày 19/01, Swansea vs Tottenham

Tỷ lệ cả trận: 0.87*1/4:0*-0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95*2 1/2*0.85

HLV Tim Sherwood mới dẫn dắt Tottenham được gần 1 tháng. Nhưng trong khoảng thời gian ngắn ngủi đó, ông đã đem đến một diện mạo mới cho đội chủ sân White Hart Lane. Sự thay đổi mà Sherwood đem đến thể hiện ở nhiều lĩnh vực. Đầu tiên là yếu tố tinh thần, khi các cầu thủ Tottenham luôn bước vào sân với tinh thần quyết chiến tới những phút cuối cùng. Điều đó đã được thể hiện trong các chiến thắng gần đây trước Southampton, Stoke, M.U và Crystal Palace.


Tottenham (áo trắng) đang có phong độ rất ấn tượng

Dù vẫn còn đó nỗi lo về chấn thương, nhưng quả thật dưới bàn tay Sherwood hàng công Tottenham đang cho thấy sự tự tin lớn hơn rất nhiều thời Villas-Boas. Adebayor được hồi sinh mạnh mẽ, Soldado cũng thoát khỏi cái biệt danh chỉ biết ghi bàn trên chấm 11m. Sự hứng khởi này có thể sẽ đặt hàng thủ Swansea trong tình trạng báo động ở trận đấu đêm nay.


Về phía Swansea, ngoài cú sốc khi đánh bại M.U ở Cúp FA, phong độ gần đây của “Thiên nga đen” toàn một màu u ám. Đã 7 vòng gần nhất thày trò Michael Laudrup không biết đến mùi chiến thắng với 4 bại và 2 hòa. Ít ai có thể ngờ đội bóng xứ Wales giờ chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 trận thắng.

Ở trận đấu đêm nay, dù có lợi thế sân nhà nhưng NHM Swansea khó có thể yên tâm khi đội bóng con cưng thiếu vắng quá nhiều trụ cột. Hiện tại danh sách chấn thương của Swansea có tới 9 cầu thủ, điều này khiến khó khăn càng trở nên chồng chất. Vì vậy, dù có được chấp “đồng banh”, nhưng cơ hội giành chiến thắng của đội chủ nhà là không mấy sáng sủa.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
Swansea: Michu, Canas, Hernandez và Monk chấn thương. Khả năng ra sân của Lamah, Vorm, Tiendalli, De Guzman và Dyer còn bỏ ngỏ.
Tottenham: Vertonghen, Paulinho, Kaboul chấn thương. Khả năng ra sân của Lamela, Sandro và Walker còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Swansea

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Tottenham

Phong độ gần đây của Swansea
Swansea

Phong độ gần đây của Tottenham
Tottenham

No comments:

Post a Comment