Saturday, January 11, 2014

22h00 ngày 11/01, Everton vs Norwich

Tỷ lệ cả trận: 0.86 *0:1 1/4* -0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92 *2 3/4* 0.97

Sau 20 vòng đấu tại Premier League 2013/14, Arsenal vẫn đang thống trị BXH với 45 điểm. Xếp ở vị trí thứ hai và thứ ba với 44 và 43 điểm lần lượt là Man City và Chelsea. Liverpool xếp thứ tư cùng số điểm 39 và đứng thứ 5 chính là Everton, điểm số 38. Dẫu vậy Everton mới là đội bóng khó bị đánh bại nhất trong nhóm dẫn đầu vừa nêu khi từ đầu mùa họ mới để thua có 2 lần.


Everton sẽ vào Top 4

Điều không may cho đoàn quân dưới quyền HLV Roberto Martinez là họ lại để bị cầm hòa tới 8 trên 20 trận, tức hơn 1/3 số trận đã đấu. Trong những trận hòa này có những màn đối đầu khó khăn với Liverpool, Tottenham nhưng cũng có những trận đấu mà Everton đã để lại nhiều nuối tiếc khi chiếm thế thượng phong trong phần lớn thời gian thi đấu, đơn cư như trận hòa Norwich 2-2 hồi đầu mùa giải Everton đã dẫn trước 2-1 tới tận phút 70…

Bởi vậy mục tiêu mà thầy trò Martinez đang đặt ra vào lúc này không chỉ là giành trọn 3 điểm ở vòng 21 để vào Top 4, mà còn để chứng minh sự vượt trội về đẳng cấp so với Hoàng yến. Chiến thắng đậm đà 4-0 trước QPR ở FA Cup hồi cuối tuần trước mang lại những hiệu ứng tích cực tại Goodison Park, trong khi đó phe khách Norwich tiếp tục chìm vào khủng hoảng phong độ với 6 trận liên tiếp gần đây không biết đến thắng lợi, khủng hoảng lực lượng khi trong đội hình có tới 8 cầu thủ dính chấn thương.

Everton giành 3 điểm, kịch bản này dường như đã được định sẵn.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Everton: Darron Gibson, Arouna Kone, Gerard Deulofeu và Phil Jagielka chấn thương; Leighton Baines và Sylvain Distin chưa hoàn toàn bình phục.
Norwich: Elliott Bennett, Alexander Tettey, Anthony Pilkington chấn thương; khả năng ra sân của Bradley Johnson, Jonny Howson, Sebastien Bassong, Wes Hoolahan và Michael Turner còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Everton-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Everton-doi-dau

Phong độ gần đây của Everton
Everton-phong-do

Phong độ gần đây của Norwich
Norwich-phong-do

No comments:

Post a Comment