Tuesday, January 28, 2014

02h00 ngày 30/01, Stuttgart vs Bayern Munich

Tỷ lệ cả trận: 0.90*1 3/4:0*-0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95*3 1/2*0.85

Dù thi đấu ít hơn các đối thủ 1 trận nhưng Bayern Munich đã cô đơn trên đỉnh Bundesliga. Hùm xám hơn Leverkusen 10 điểm và Dortmund tới 13 điểm. Gần như không đội bóng nào tại nước Đức đủ sức cản bước nhà vô địch tuyệt đối. Nếu không có động đất xảy ra, Stuttgart chắc chắn là con mồi ngon lành của Hùm xám xứ Bavaria.


Bayern (áo đỏ) không có đối thủ tại Bundesliga

Trở lại sau kỳ nghỉ Đông, Bayern vẫn duy trì được sức mạnh khi đánh bại M’Gladbach cuối tuần qua, nâng cao chuỗi trận bất bại liên tiếp tại Bundesliga lên con số 27. Đoàn quân của Pep luôn duy trì thói quen bỏ túi 3 điểm mỗi vòng đấu. Bởi vậy, chẳng có gì ngạc nhiên khi họ chọc thủng lưới đối phương tới 44 lần và chỉ phải nhận vỏn vẹn 8 bàn thua.

Để chuẩn bị cho chuyến hành quân đến Mercedes-Benz-Arena, Bayern Munich nhận tin vui khi tiền vệ Franck Ribery đã trở lại sau chấn thương gặp phải trong trận gặp M’Gladbach. Cùng với đó, Robben cũng sẵn sàng sát cánh cùng siêu sao người Pháp. Hùm xám đã mạnh lại càng trở nên đáng sợ hơn với đôi cánh hoàn hảo. Xem ra, những đối thủ tầm trung như Stuttgart có rất rất ít cơ hội tạo bất ngờ.

Đội bóng có biệt danh Thiên nga trắng đang đứng thứ 12 trên BXH. Thành tích kém cỏi trong quãng thời gian cuối lượt đi mùa giải đã khiến Stuttgart nhanh chóng bị kéo tụt xuống khu vực nguy hiểm. Sau 17 vòng đấu, Thiên nga trắng chỉ có nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 3 điểm. Cứ với đà này, tương lai phải vật lộn trụ hạng không còn xa với họ.

Dự đoán: 0-4



Thông tin lực lượng:
Stuttgart: Didavi, Patrick Funk và Marco Rojas chấn thương.
Bayern Munich: van Buyten, Schweinsteiger chưa bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Stuttgart

Phong độ gần đây của Bayern Munich

No comments:

Post a Comment