Tuesday, January 28, 2014

01h00 ngày 30/01, Marseille vs Valenciennes


Tỷ lệ cả trận (0.96 * 0 : 1 * 0.96)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.90 * 2 1/2 * 0.99)

Từ sau trận đấu bị hoãn với Valeciennes, Marseille đã phải nhận thêm hai thất bại. Nếu như trận thua 0 – 2 trước Monaco vẫn có thể lý giải thì thất bại 4 – 5 trước Nice ngay trên sân nhà thực sự làm một thảm họa. Các hậu vệ của đội bóng thành phố Cảng đã phòng ngự như mơ ngủ, tặng cho đối thủ một quả 11 mét và một bàn phản lưới nhà.

Chỉ trong một tuần, Marseille lần lượt phải trở thành khán giả ở cúp Quốc gia lẫn cúp Liên đoàn. Tham vọng trời Âu của thầy trò Elie Baup dồn cả vào Ligue 1 nơi đội chủ sân Velodrome kém Saint Etienne đến 5 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận. Tuy nhiên, đánh bại được Valenciennes trong trận đá lại này chẳng phải việc dễ dàng.

Trong 6 trận sân nhà gần nhất, “Les Phoceens” chỉ giành được đúng 1 chiến thắng trước Toulouse. Phong độ sa sút, Marseille còn phải đương đầu với bão chân thương với Benoit Cheyrou là cái tên mới nhất phải nhập viện. HLV Elie Baup chỉ còn biết hy vọng N'Koulou sẽ kịp thời bình phục để góp mặt trong đội hình xuất phát.



Marseille (áo đỏ) khó lòng khuất phục nổi một Valenciennes đang hồi sinh

Cầm hòa Lorient 1 – 1, Valenciennes tiếp tục thể hiện đà hồi sinh ấn tượng với trận đấu thứ 4 liên tiếp bất bại. Chiến thắng trước Monaco và Bastia đã giúp thầy trò Ariel Jacobs bứt phá mạnh mẽ, chỉ còn kém nhóm an toàn đúng 3 điểm. Hành quân đến Velodrome, đội bóng áo đỏ hoàn toàn có thể tự tin với mục tiêu có điểm ra về.

Bàn thắng muộn của Gignac đã giúp Marseille đánh bại Valenciennes ở trận lượt đi. Tuy nhiên, với phong độ sa sút hiện tại, đội bóng thành phố cảng khó lòng tiếp tục “đè đầu cưỡi cổ” đại diện vùng Tây Bắc. Khi may mắn đã quay lưng, Marseille sẽ thêm một lần làm buồn lòng khán giả nhà.



Dự đoán: 1 – 1

Thông tin lực lượng:

Marseille: Benoit Cheyrou, Andre Ayew, Nicolas N'Koulou chưa chắc chắn ra sân.

Valenciennes: Lindsay Rose, Anthony Le Tallec chấn thương.

Đội hình dự kiến:

01h00 ngày 30/01, Marseille vs Valenciennes: Thần may mắn quay lưng-1

Thành tích đối đầu:

01h00 ngày 30/01, Marseille vs Valenciennes: Thần may mắn quay lưng-3

Phong độ gần đây của Marseille:

01h00 ngày 30/01, Marseille vs Valenciennes: Thần may mắn quay lưng-4

Phong độ gần đây của Valenciennes:

01h00 ngày 30/01, Marseille vs Valenciennes: Thần may mắn quay lưng-5

No comments:

Post a Comment