Tuesday, January 14, 2014

03h30, ngày 16/01, Osasuna vs Real


Tỷ lệ cả trận: 0.85*1 1/2:0*-0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.99*3 1/4*0.91

Osasuna không phải là đối thủ xứng tầm của Real ở thời điểm hiện tại. Điều này được thể hiện qua thành tích đối đầu quá chênh lệch. Trong 20 trận gần nhất “Kền kền trắng” giành tới 14 chiến thắng, 4 hòa và chỉ cho Osasuna 2 lần được hưởng niềm vui. Ở trận lượt đi, Real đã không mấy khó khăn hạ gục đội chủ sân El Sadar với tỷ số 2-0. Với kết quả này, thày trò Carlo Ancelotti có lợi thế rất lớn giành vé đi tiếp dù tới đây họ phải đá trên sân của Osasuna.

Real áo trắng đang có tâm tý vô cùng hưng phấn

Real đang đạt phong độ rất tốt với 6 trận toàn thắng. Đáng chú ý, họ chưa để thủng lưới lần nào trong 3 trận đã đấu ở năm mới 2014. Với những gì đã thể hiện, đội khách hoàn toàn tự tin sẽ lại khuất phục Osasuna cho dù Ronaldo không ra sân. Những nhân tố trẻ như Isco, Jese, Morata hay Illarramendi… đang thể hiện phong độ rất tốt và có thể đảm bảo thay thế xứng đáng lớp đàn anh.

Osasuna có lợi thế sân nhà, nơi họ thắng 2, hòa 3 và chỉ thua 1 trận trong 6 lần gần đây tiếp Real. Nhưng quá khứ đó chẳng nói lên điều gì và thầy trò HLV Ancelotti vẫn hoàn toàn có thể ca khúc khải hoàn sau trận đấu này. Bởi phong độ của đội chủ nhà hiện giờ là khá tệ. Họ chỉ thắng được 2 trong tổng số 8 trận gần đây. Trong 8 trận đấu ấy, họ chỉ 1 lần giữ sạch lưới nhà.

Nên nhớ rằng, ngoài cú doping mang tên Quả bóng vàng 2013 – Ronaldo, các cầu thủ Real còn vô cùng hưng phấn khi chỉ còn kém ngôi đầu bảng ở La Liga có 1 trận thắng. Có thể nói, cánh cửa giành chức vô địch ở mọi đấu trường đang mở tung với Real.



Dự đoán: 1-4

Thông tin lực lượng:
Osasuna: Sisi chấn thương. Khả năng ra sân của Armenteros, Omwu và Nino còn bỏ ngỏ.
Real: Marcelo, Varane và Khedira chấn thương. Khả năng ra sân của Coentrao còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Real

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Rea

Phong độ gần đây của Osasuna
Osasuna

Phong độ gần đây của Real
Real

No comments:

Post a Comment