Tuesday, January 14, 2014

03h10 ngày 16/1, Manchester City vs Blackburn


Tỷ lệ cả trận (0.94 * 0 : 2 1/2 * 0.98)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (-0.92 * 3 1/2 * 0.82)

Giành đến 9 chiến thắng trong 10 trận đấu gần nhất, Man City đang thể hiện sức mạnh hủy diệt của mình trên các đấu trường của bóng đá Anh. Blackburn chính là cái tên duy nhất có thể chặn đứng đà thăng hoa của đội chủ sân Etihad với trận hòa 1 – 1. May mắn cho Pellegrini và các học trò khi họ vẫn còn 90 phút trên sân nhà để sửa chữa sai lầm.

Trong trận đấu ở Ewood Park, Man City đã có được bàn thắng vượt lên ngay trong hiệp đấu đầu tiên. Tuy nhiên, sự chùng xuống khó hiểu của David Silva và các đồng đội ở hiệp 2 đã tạo điều kiện cho Blackburn vùng lên tìm được bàn gỡ. Bài học đắt giá ở lượt đi sẽ khiến Man Xanh chủ động tấn công và tạo nên một cơn mưa bàn thắng ở Etihad.

Aguero đã trở lại tập luyện tuy nhiên Negredo vẫn sẽ được lựa chọn cho vị trí trung phong. Ghi đến 5 bàn thắng trong 3 trận gần nhất, chân sút người Tây Ban Nha đang tìm lại phong độ đỉnh cao của mình. Với chấn thương của Nasri và Yaya Toure, Milner và Garcia sẽ tiếp tục có cơ hội đối mặt Blackburn dù từng thi đấu nhạt nhòa ở lượt đi.



Blackburn (áo trắng xanh) khó lòng tiếp tục tạo nên bất ngờ trước Man City

Động lực từ chiến công trước Man City giúp Blackburn đánh bại Doncaster 1 – 0 cuối tuần qua. Hiện đang xếp thứ 8 ở giải hạng Nhất, đội bóng của HLV Gary Bowyer đang rộng cửa tham dự loạt play-off thăng hạng vào cuối mùa. Không thể kết liễu đối thủ trên sân nhà, cơ hội đi tiếp của “Hoa hồng” ở cúp FA đang hẹp đi đáng kể trước chuyến làm khách ở Etihad.

Toàn thắng cả 10 trận gần nhất, ghi đến 43 bàn thắng, sân nhà Etihad đang trở thành “pháo đài” bất khả xâm phạm với Man City. Trước sức công phá khủng khiếp của đội chủ nhà, “Hoa hồng” Blackburn sẽ trở thành nạn nhân thứ 11 phải ra về trong tình trạng khủng hoảng tinh thần.



Dự đoán: 4 – 1

Thông tin lực lượng:

Man City: Samir Nasri, Stevan Jovetic, Yaya Toure chấn thương.

Blackburn: Leon Brest chưa chắc chắn ra sân.

Đội hình dự kiến:

03h10 ngày 16/1, Manchester City vs Blackburn: Giẫm nát niềm kiêu hãnh-2

Thành tích đối đầu:

03h10 ngày 16/1, Manchester City vs Blackburn: Giẫm nát niềm kiêu hãnh-3

Phong độ gần đây của Man City:

03h10 ngày 16/1, Manchester City vs Blackburn: Giẫm nát niềm kiêu hãnh-4

Phong độ gần đây của Blackburn:

03h10 ngày 16/1, Manchester City vs Blackburn: Giẫm nát niềm kiêu hãnh-5

No comments:

Post a Comment