Friday, January 3, 2014

22h00, ngày 04/01, Newcastle vs Cardiff City

Tỷ lệ cả trận: 0.93 *0:3/4* 0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.82 *2 1/2* -0.92

Nếu như thua Arsenal ở trận đấu cuối cùng năm 2013 được giải thích khi các “Pháo thủ” chơi hay hơn, tinh thần và quyết tâm cao hơn (quyết định ngôi đầu bảng) thì thất bại 0-1 ngay trên sân West Brom như thảm kịch mà Newcastle “nhỡ” gửi tới NHM ngay đầu năm mới. Họ cầm bóng nhiều hơn (54%), nhưng những cú sút đe dọa khung thành Ben Foster chỉ chiếm 2/3 tổng số pha dứt điểm của West Brom (13 cú dứt điểm). Chung cuộc, The Hawthorns ngày hôm đó kết thúc với tiếng vỗ tay dành cho đội chủ nhà và tất nhiên, Newcastle là đội tràn ngập trong tiếng la ó.


Newcastle (vàng) nỗ lực lấy lại tự tin từ FA Cup

Hai trận thua liên tiếp chỉ trong vòng ít hôm khiến NHM Newcastle thực sự lo lắng, về vị trí thứ 8 trên BXH Premier League hiện nay và còn có nguy cơ tụt dần theo thời gian. Song, trước Cardiff không được đánh giá quá cao vào thời điểm hiện nay trước cuộc khủng hoảng phong độ, thày trò Pardew hoàn toàn có thể nghĩ tới việc tìm lại được nụ cười chiến thắng, qua đó làm bàn đạp trở lại giải Ngoại hạng với một hình ảnh khác hơn.

Cardiff trên thực tế khó có thể làm nên chuyện tại vòng 3 FA Cup. Bởi nhìn vào phong độ tệ hại mà đội bóng tại Leckwith Road vừa trải qua (hòa và thua 4 trận liên tiếp), việc đánh sập pháo đài St. James' Park (thắng 4/6 trận gần nhất của đội chủ nhà) gần như là điều không tưởng. Hơn nữa ở mùa này, Cardiff rất ít khi được đánh giá cao về khả năng gây bất ngờ mỗi khi thi đấu trên sân khách cũng như tỷ lệ thắng theo kèo châu Á (thường thua ở những kèo được chấp từ 3/4 đến 1 3/4).



Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Newcastle: Khả năng ra sân của Anichebe và Long còn bỏ ngỏ.
Cardiff: Khả năng ra sân của Taylor còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Newcastle: Foster; McAuley, Olsson, Lugano; Jones, Brunt, Mulumbu, Morrison, Ridgewell; Berahino, Anelka.
Cardiff: Marshall; Catherine, Caulker, Turner, John; Noone, Mutch, Medel, Kyung, Whittingham; Campbell.

Thành tích đối đầu
Newcastle-vs-Cardifff

Phong độ gần đây của Newcastle
Newcastle

Phong độ gần đây của Cardiff
Cardiff

No comments:

Post a Comment