Wednesday, January 29, 2014

02h00, ngày 30/01, Bilbao vs Atletico

Tỷ lệ cả trận: 0.87*1/4:0*-0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.99*2 1/2*0.91

Xét về thành tích đối đầu Atletico hoàn toàn vượt trội so với Bilbao khi giành 14 chiến thắng và 3 hòa trong 25 trận gần nhất. Tuy nhiên, NHM đội chủ nhà không đến nỗi quá bi quan. Lý do là ở hai lần gần nhất tiếp thày trò Diego Simeone trên sân nhà, Bilbao đều giành chiến thắng với tỷ số cách biệt.

Bilbao (áo xanh) luôn chơi rất hay trên sân nhà

Ở giai đoạn hiện nay, đúng là Atletico là đội bóng đáng gờm chẳng kém gì Barca hay Real. Họ đang cùng hai gã khổng lồ của TBN tạo ra cuộc đua tam mã tại La Liga. Tuy nhiên, NHM nên nhớ rằng Bilbao đang là đội xếp ngay phía dưới. Dù không có nhiều cơ hội cạnh tranh ngôi vô địch, nhưng một suất trong tốp 4 là điều gần như nằm chắc trong tay đội chủ sân San Mames Barria.

Nói điều này để thấy, trong khi Atletico có những tiến bộ vượt bậc, thì Bilbao cũng không chịu đứng im. Ngược lại họ đang manh nha trở thành thế lực thứ  4 của giải đấu hàng đầu TBN.

Phong độ hiện tại của Bilbao là khá tốt khi thắng 4 trong 5 trận gần nhất. Đặc biệt trong thời gian qua hàng công đội chủ nhà cho thấy sức công phá rất khủng khiếp. Ngoài trận lượt đi ở Cúp Nhà Vua với Atletico, các chân sút của Bilbao đã ghi được tổng cộng 17 bàn trong 4 trận gần nhất. Ở trận đấu cách đây 3 ngày thày trò HLV Tejedor đã nghiền nát Osasuna với tỷ số 5-1.

Ngoài phong độ cao của hàng công, Bilbao còn có lợi thế lớn từ lợi thế sân nhà. Hiện tại họ đã có chuỗi 12 trận bất bại tại San Mames Barria với 10 thắng và 2 bại. Đáng chú ý trong số bại binh của Bilbao có cả gã khổng lồ Barca.

Vì những lý do trên, NHM có thể chờ đợi vào một cuộc tranh tài hấp dẫn ở trận đấu đêm nay. Atletico có sức mạnh khá toàn diện và lợi thế chiến thắng ở lượt đi. Tuy nhiên, nếu không cảnh giác họ có thể phải ôm hận rời sân.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng:
Bilbao: Toquero chấn thương.
Atletico: Oliver chấn thương. Khả năng ra sân của Guilavogui, Tiago và Suarez còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Bilbao

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Bilbao

Phong độ gần đây của Bilbao
Bilbao

Phong độ gần đây của Atletico
Atletico

No comments:

Post a Comment