Friday, January 17, 2014

03h00 ngày 18/01, Malaga vs Valencia

Tỷ lệ cả trận: 0.90 *0:0* 0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.83 *2 1/4* -0.95

Malaga cách đây chừng 3 năm được coi là Man City phiên bản xứ đấu bò khi nhận được sự đầu tư vô cùng mạnh mẽ của ông chủ Trung Đông. Đáng tiếc là tỷ phú sở hữu đội bóng này tuy có nhiều tiền nhưng lại không giỏi quan hệ, để đến khi đứa con tinh thần của mình vướng vào những rắc rối liên quan đến việc vi phạm luật tài chính ông không thể nào cùng các cộng sự gỡ ra được.


Vào thời điểm này, Malaga (xanh trắng) buộc phải thi đấu thận trọng

Hiện tại thì Malaga vẫn đang trong thời kỳ thụ án cấm thi đấu tại Cúp châu Âu của UEFA. Tất nhiên BLĐ đội chủ sân La Rosaleda luôn tuyên bố sẽ kháng cáo đến cùng. Tuy nhiên việc tranh đấu với những người đứng đầu cơ quan bóng đá quyền lực nhất lục địa già có thực sự quan trọng khi mà lúc này cuộc chiến mà Malaga đang phải đối mặt là tránh xa nhóm cầm đèn đỏ chứ không phải giành vé vào Top 4 hay Top 6.

Sau 19 vòng đấu Malaga mới có được 20 điểm, hơn đội dẫn đầu nhóm xuống hạng là Valladolid 4 điểm. Từ đầu năm 2014 đến nay Malaga đá 2 trận thì để thua cả 2 với cùng tỷ số 0-1, điều đó cho thấy họ đã cố gắng thận trọng tối đa song vẫn chưa đủ may mắn để tránh khỏi thất bại. Dẫu vậy có một điều chắc chắn là ở các lần ra sân tiếp theo Malaga vẫn sẽ trung thành với lối chơi rình rập, phòng ngự chặt, phản công nhanh.

Và cách tiếp cận ấy có lẽ cũng đang được Valencia, đội bóng cũng vừa thua liên tiếp hai trận tại hai đấu trường hưởng ứng. Xếp thứ 8 nhưng chỉ hơn Malaga có 2 điểm, “Bầy dơi” hiểu rằng chỉ cần một lần vấp ngã nữa thôi là họ sẽ ngay lập tức phải xuống ngồi chung mâm dưới cùng đối thủ. Valencia tự hào vì có thành tích đối đầu vượt trội với 15 chiến thắng, 4 trận hòa và chỉ thua 2 trong tổng số 21 lần chạm trán Malaga. Tuy nhiên ở 2 trận thua ấy lại chính là 2 chuyến làm khách gần nhất đến La Rosaleda. Thiết nghĩ một trận hòa với tổng số bàn thắng nhỏ hơn 3 sẽ là kết quả hợp lý nhất cho cuộc đối đầu sắp tới.


Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng
Malaga: El Hamdaoui, Bartlomiej Pawlowski, Eliseu, Jesus Gamez và Casado chưa hoàn toàn bình phục.
Valencia: Victor Ruiz, Antonio Barragan và Sergio Canales chấn thương.

Đội hình dự kiến
Malaga-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Malaga-doi-dau

Phong độ gần đây của Malaga
Malaga-phong-do

Phong độ gần đây của Valencia       
Valencia-phong-do

No comments:

Post a Comment