Monday, January 27, 2014

03h00 ngày 29/01, Real Madrid vs Espanyol

Tỷ lệ cả trận: 0.92*0:2 1/2*1.00
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89*3 1/2*-0.99

So với các đại kình địch Barcelona và Atletico, Real Madrid đang là đội bóng chơi ổn định nhất kể từ năm 2014. Tại La Liga, "Kền kền trắng" tạm thời rút ngắn cách biệt với hai đội bóng trên xuống còn 1 điểm và thầy trò HLV Ancelotti tiếp tục duy trì phong độ ổn định tại Cúp Nhà vua. Real Madrid đã đối diện với quá nhiều khó khăn khi đội chủ nhà thi đấu quyết tâm dưới sự cổ vũ của đông đảo khán giả nhà. Tuy vậy, kinh nghiệm và sự chắc chắn ở hàng thủ đã giúp Real Madrid đứng vững trong suốt 90 phút.


Ronaldo (áo trắng) cùng các đồng đội khó chơi hết sức

Không những vậy, Real Madrid còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong tấn công. Trong ngày thi đấu mà cả Ronaldo lẫn Bale đều chơi dưới sức, Benzema đã tỏa sáng với bàn thắng duy nhất ở phút 26 giúp Real Madrid giành chiến thắng nhọc nhằn 1-0. Đây là lần thứ hai chỉ trong vòng 10 ngày, Real Madrid giành thắng lợi 1-0 trong chuyến đi đến Cornella. Trận lượt về tứ kết Cúp Nhà vua sẽ diễn ra vào tuần sau tại Bernabeu và cơ hội góp mặt ở bán kết đang rộng mở với thầy trò HLV Ancelotti.

Bàn thắng duy nhất là lợi thế cho đến nay đã giúp Real Madrid có nhiều phương án hơn khi trở về sân nhà. Đội quân của Ancelotti có thể chơi với quyết tâm vừa phải để bảo vệ thành quả mà vẫn giữ nguyên sức mạnh đội hình trong cuộc đua tại La Liga đang đến hồi căng thẳng. Thế nên, các CĐV châu Á có lý do để tin vào đội khách ở trận đấu này dù khả năng họ lật ngược thế cờ và giành vé đi tiếp gần như là điều không thể.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Varane và Khedira chấn thương.
Espanyol: David Lopez chưa hoàn toàn bình phục.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Espanyol

No comments:

Post a Comment