Thursday, January 23, 2014

02h45, ngày 25/01, Arsenal vs Coventry City

Tỷ lệ cả trận: 0.97*0:2 1/2*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.84*3 1/2*-0.94

Coventry City đã từng là một trong những CLB số má ở Anh. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ đang vô cùng túng quẫn sau khi bị phá sản và phải xây dựng đội bóng mới từ con số không. Đêm nay, ngoài tính chất của một trận đấu thông thường, nó còn là cứu cánh của Coventry City trong lúc tài chính cạn kiệt. Đội khách sẽ thu được 123.000 bảng tiền bản quyền truyền hình và 2 bản hợp đồng quảng cáo áo đấu.

Dù khó khăn về nhân sự, nhưng Arsenal (áo đỏ) vẫn rất mạnh

Đoàn quân của HLV Steven Pressley sẽ kiếm được nhiều hơn nữa nếu vượt qua Arsenal và tiến bước vào vòng trong. Tuy nhiên, ngay cả những người lạc quan nhất cũng khó có thể hy vọng vào một bất ngờ khi “Pháo thủ” đang ở đẳng cấp hoàn toàn khác. Dù gặp vô vàn khó khăn với nhưng chấn thương trải đều các tuyến, nhưng thày trò Arsene Wenger vẫn tạo ra được chuỗi 6 trận toàn thắng cực kỳ ấn tượng.

Đáng chú ý hơn đó là việc Arsenal đang thiết lập một sức mạnh đáng nể trên sân nhà Emirates. Trong 9 trận gần nhất họ chỉ cho các đối thủ 2 trận hòa, còn lại là 7 chiến thắng.

Hiện tại hàng công Arsenal đang rất mỏng, vì vậy trận đấu đêm nay có thể là cơ hội tốt để “Giáo sư” tung ra những chân sút thử nghiệm. Alex Oxlade-Chamberlain sẽ là tâm điểm của trận đấu đêm nay khi anh quay trở lại sau nửa năm chấn thương. Podolski sẽ tiếp tục tìm sự khẳng định với tư cách một trung phong, điều anh đã từng làm rất tốt tại Cologne, nhưng chưa mấy thành công tại Emirates. Tương tự là cơ hội dành cho chân sút trẻ Gnabry. Với những nhận tố này, không loại trừ khả năng Arsenal sẽ chơi bùng nổ và giành chiến thắng đậm đà.



Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng:
Arsenal: Rosicky, Bendtner, Abou Diaby, Sanogo, Monreal, Arteta và Walcott chấn thương. Khả năng ra sân của Vermaelen còn bỏ ngỏ. Oxlade-Chamberlain trở lại.
Coventry City: Không có sự vắng mặt nào đáng tiếc.

Đội hình dự kiến:
Arsenal (4-3-2-1): Fabianski; Jenkinson, Koscielny, Vermealen, Gibbs; Flamini, Wilshere, Rosicky; Gnabry, Chamberlain; Podolski.
Coventry (4-4-2): Murphy; Adams, Christie, Webster, Seaborne; Baker, Fleck, Thomas, J.Clarke; Moussa, Clarke.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Arsenal

Phong độ gần đây của Arsenal
Arsenal

Phong độ gần đây của Coventry City
Coventry

No comments:

Post a Comment