Friday, January 3, 2014

22h00 ngày 4/1, Norwich vs Fulham

Tỷ lệ cả trận (-0.97 * 0 : 1/2 * 0.89)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.91 * 2 3/4 * 0.99)

Từ sau chiến thắng 2 – 0 trước West Brom, Norwich đã trải qua 5 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng. Chỉ kiếm được vẻn vẹn 6 điểm từ 7 trận đấu trong quãng đường hành xác tháng 12, “Hoàng yến” đã rơi xuống tận vị trí thứ 15 ở giải Ngoại hạng Anh với 3 điểm nhiều hơn nhóm cầm đèn đỏ.

Làm khách trước Crystal Palace cách đây 3 ngày, các học trò của Chris Hughton đã thể hiện rõ sự hụt hơi khi chỉ giành được một kết quả hòa dù đã có bàn thắng vượt lên dẫn trước. Phong độ bết bát của hàng tấn công, ghi được đúng 5 bàn sau 6 trận gần nhất chính là nguyên nhân khiến “Hoàng yến” lao dốc không phanh.

May mắn cũng chẳng ủng hộ đội bóng áo vàng khi ngay ở lượt trận ra quân ở cúp FA, Norwich đã phải đụng độ Fulham, một đại diện khác của Premier League. Trái ngược với đà sa sút của chủ nhà, các vị khách London lại đang có được phong độ thăng hoa. Giành đến 3 chiến thắng trong tháng 12, Fulham đã chính thức thoát ra khỏi vũng lầy cuối bảng.



Fulham (áo trắng) sẽ thêm một lần khiến Norwich nuốt trái đắng

Dưới thời tân HLV Rene Meulensteen, Fulham vẫn phòng ngự tệ hại, tiêu biểu như thất bại 0 – 6 trước Hull City. Thế nhưng, hàng công của đội chủ sân Craven Cottage thì lại bất ngờ khởi sắc với 9 bàn trong 6 trận gần nhất. Lập công đầu trong chiến thắng 2 – 1 trước West Ham, Dimitar Berbatov đã “thông nòng” trở lại sau 3 trận liên tiếp tịt ngòi.

Hiện đã ngoi lên được vị trí thứ 16 ở giải Ngoại hạng, Fulham có đủ tự tin để theo đuổi mục tiêu ở cúp FA. Từng 5 lần đánh bại Norwich trong 6 lần chạm trán gần nhất, thầy trò Rene Meulensteen sẽ một lần nữa khiến “Hoàng yến” phải nuốt trọn trái đắng ngay tại Carrow Road như trận đấu cách đây 10 ngày.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Norwich: Elliott Bennett, Anthony Pilkington chấn thương.

Fulham: Brede Hangeland, Maarten Stekelenburg chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Norwich: J. Ruddy, S. Whittaker, M. Olsson, M. Turner, S. Bassong, W. Hoolahan, J. Howson, R. Snodgrass, B. Johnson, N. Redmond, J. Elmander.

Fulham: D. Stockdale, P. Senderos, J. Riise, F. Amorebieta, S. Riether, S. Sidwell, D. Duff, S. Parker, A. Kacaniklic, A. Taarabt, D. Bent.

Thành tích đối đầu:

22h00 ngày 4/1, Norwich vs Fulham: Trái đắng cho “Hoàng yến”-2

Phong độ gần đây của Norwich:

22h00 ngày 4/1, Norwich vs Fulham: Trái đắng cho “Hoàng yến”-3

Phong độ gần đây của Fulham:

22h00 ngày 4/1, Norwich vs Fulham: Trái đắng cho “Hoàng yến”-4

No comments:

Post a Comment