Saturday, January 25, 2014

23h00 ngày 26/01, Osasuna vs Athletic Bilbao

Tỷ lệ cả trận (-0.99 * 1/4 : 0 * 0.92)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.99 * 2 1/4 * 0.89)

Trong 8 trận đấu gần đây, Athletic Bilbao toàn thắng 5 trận sân nhà nhưng lại thảm bại cả 3 trận sân khách. Từ những kẻ ngang cơ như Real Sociedad, Atletico Madrid đến một Real Betis đang sa sút đều có thể bắt nạt thầy trò Ernesto Valverde. Lần cuối cùng Bilbao có được niềm vui xa nhà đã từ tháng 11, chiến thắng 2 – 1 trên sân của Malaga.

Phong độ kém cỏi của hàng tấn công chính là nguyên nhân khiến “sư tử xứ Basque” trở nên yếu bóng vía. Các chân sút của Athletic Bilbao chỉ ghi được vẻn vẹn 3 bàn trong 6 chuyến làm khách gần nhất, thành tích hết sức nghèo nàn nếu so sánh với 19 bàn trong cùng số trận trên sân nhà.

Sự thận trọng thái quá của Ernesto Valverde đang làm cùn mòn nanh vuốt của “sư tử xứ Basque”. Trên sân khách, việc kéo Iturraspe và Mikel Rico lùi sâu đã hạn chế sức công phá từ tuyến hai của Athletic Bilbao. Trọng dụng Kike Sola thay vì “lão tướng” Aritz Aduriz cũng là một sai lầm đáng trách nữa của chiến lược gia 49 tuổi.



Athletic Bilbao (áo xanh) sẽ chấm dứt chuỗi trận bết bát trên sân khách

Hành quân đến Osasuna, Ernesto Valverde đứng trước cơ hội không thể tuyệt vời hơn để sửa sai. Chỉ giành được 2 chiến thắng trong 8 trận gần nhất, đội chủ sân El Sadar đang chìm dần về phía cuối bảng xếp hạng. Trên sân nhà, thầy trò Javi Garcia cũng vừa phải nhận thất bại 0 – 2 trướcc Real Madrid.

Thành tích đối đầu giữa hai đội đang nghiêng hẳn về phía Bilbao với 6 chiến thắng trong 8 trận. Với quyết tâm chặn đứng đà sa sút trên sân khách, tin vào một trận đấu bùng nổ và ba điểm trọn vẹn “Sư tử xứ Basque” ở trận đấu này.



Dự đoán: 0 – 2

Thông tin lực lượng:

Osasuna: Sisi chấn thương.

Athletic Bilbao: Iker Muniain và Gaizka Toquero chấn thương.

Đội hình dự kiến:

23h00 ngày 26/01, Osasuna vs Athletic Bilbao: Chờ bản lĩnh “mãnh sư”-2

Thành tích đối đầu:

23h00 ngày 26/01, Osasuna vs Athletic Bilbao: Chờ bản lĩnh “mãnh sư”-3

Phong độ gần đây của Osasuna:

23h00 ngày 26/01, Osasuna vs Athletic Bilbao: Chờ bản lĩnh “mãnh sư”-4

Phong độ gần đây của Athletic Bilbao:

23h00 ngày 26/01, Osasuna vs Athletic Bilbao: Chờ bản lĩnh “mãnh sư”-5

No comments:

Post a Comment