Sunday, January 5, 2014

21h00 ngày 06/01, AC Milan vs Atalanta

Tỷ lệ cả trận: -0.95*0:1 1/4*0.89
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85*2 1/2*-0.95

Milan đang đứng vị trí thứ 13, một nơi mà người hâm mộ cảm nhận được sự thất bại. Nhưng có thể nói, việc Milan bị sa sút phong độ có nhiều nguyên nhân trong đó phải kể đến dàn ngôi sao không chất lượng. Đứa con cưng Kaka đã quay trở lại, tiền vệ người Brazil được kỳ vọng rất nhiều sau khoảng thời gian thi đấu cho Real Madrid. Dẫu vậy, anh cũng không thể cứu nổi con tàu đắm chìm Milan. Thế nên, các CĐV chủ nhà rất chờ đợi vào kỳ CN mùa Đông với những sự bổ sung để có thể cải thiện thành tích.


AC Milan được đánh giá cao hơn

Tiền vệ tài năng người Nhật Bản, Keisuke Honda đã gia nhập San Siro dưới dạng chuyển nhượng tự do, đồng thời trung vệ Adil Rami đến từ Valencia theo dạng cho mượn là những cái tên mới nhất được kỳ vọng sẽ giúp AC Milan cải thiện hình ảnh trong năm 2014. Hợp đồng với Honda và Rami được ký từ cuối tháng 10 nhưng hai ngôi sao này phải chờ tới khi thị trường mùa đông mở cửa để gia nhập Milan. Tại sân San Siro, Honda mặc áo số 10, còn tuyển thủ Pháp Rami đeo áo 13.

Bộ đôi trên cần thời gian để thích nghi và sẽ không ra sân ở trận này nhưng rõ ràng nó các đồng đội khác có thêm động lực phấn đấu, bầu không khí mới đang tràn ngập San Siro với hy vọng mọi thứ sẽ thay đổi theo chiều tích cực hơn. Một khởi đầu tốt trong năm 2014 có thể sẽ giúp Milan phần nào cứu vãn mùa giải bết bát. Trận chiến với Atalanta tại San Siro sẽ mở đầu hành trình Serie A của Rossoneri trong năm mới.

Gặp Atalanta thời điểm này là cơ hội không thể tốt hơn để Rossoneri cải thiện chiến tích. Đối thủ của Milan là một trong những đội bóng trung bình yếu tại Serie A. Họ luôn phải đấu tranh với cuộc chiến trụ hạng trong những mùa giải gần đây. Sau 17 vòng đấu, Atalanta có 18 điểm và xếp thứ 15 trên BXH. Bởi vậy, Milan cần phát huy thói quen bắt nạt Atalanta như họ vẫn thường xuyên làm được.

Dự đoán: 3-1



Thông tin lực lượng:
AC Milan: El Shaarawy, Abate và Constant chấn thương. Muntari bị treo giò.
Atalanta: Scaloni, Bellini, Lucchini và Livajachấn thương. Khả năng ra sân của Yepes còn bỏ ngỏ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của AC Milan

Phong độ gần đây của Atalanta

No comments:

Post a Comment