Thursday, January 9, 2014

03h00 ngày 11/01, Granada vs Valladolid

Tỷ lệ cả trận: -0.98*0:1/2*0.92
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.95*2 1/4*0.95

Thực chất, nhiệm vụ giành 3 điểm của đội khách không đến nỗi viển vông. Bởi Granada đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu hụt hơi của một đội bóng thiếu chiều sâu với chất lượng chỉ ở mức kém. Nếu như thất bại trước Alcorcon tại Cúp nhà Vua được đánh giá là có chủ đích khi Granada dồn sức cho mặt trận chính thì việc họ tiếp tục trắng tay ở 2 vòng gần đây tại La Liga trước các đối thủ ngang cơ như Almeria hay Sociedad thực sự là điều đáng báo động.


Valladolid (trái) đang rất quyết tâm

Thế nên, dù đang đứng ở vị trí thứ 13 nhưng các CĐV Granada cũng không mấy yên tâm về số phận đội bóng con cưng. Nguy cơ rơi xuống nhóm cần đèn đỏ ngày càng hiện hữu khi phong độ ngày càng đi xuống cũng như tinh thần chiến đấu của các cầu thủ giảm sút đáng kể. Họ phần lớn đang quan tâm đến thị trường chuyển nhượng giữa mùa để mong tìm bến đỗ mới an toàn hơn.

Bên phần sân đối diện, trận hòa ở ngày ra quân trước Real Betis đã nhen nhóm diện mạo mới của Valladolid. Đội quân mà HLV Ignacio Martinez dẫn dắt đã chấm dứt mạch 2 trận thua trước đó. Tuy nhiên, để thu lại kết quả như ý, Valladolid cần khắc phục điểm yếu về mặt tâm lý ở mỗi trận làm khách. Ngoài ra, khả năng tận dụng cũng phải cải thiện khi số cơ hội mà họ tạo ra rất đáng khen ngợi.

Dự đoán: 1-2



Thông tin lực lượng:
Granada: Hassan Yebda bị treo giò. Odion Ighalo chấn thương. Khả năng ra sân của Buonanotte và Diakhate còn bỏ ngỏ.
Valladolid: Patrick Ebert và Heinz chưa chắc chắn ra sân. Álvaro Rubio bị treo giò và Alcatraz chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Granada

Phong độ gần đây của Valladolid

No comments:

Post a Comment