Monday, January 13, 2014

03h00, ngày 15/01, Lazio vs Parma

Tỷ lệ cả trận: 0.85 *0:1/4* -0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.94 *2 1/2* 0.84

Parma đang khiến cho những ai yêu mến họ cảm thấy tự hào và hạnh phúc sau khi trải qua chuỗi trận hoành tráng. Hai chiến thắng liên tiếp trước Torino và Livorno đều kết thúc với tỷ số đậm nghiêng về đoàn quân của Donadoni. Trước đó, họ không để thua sau 6 trận, đặc biệt trong đó có những lần chạm trán các đối thủ lớn như Inter Milan hay Napoli.


Lazio (trái) đang thi đấu khá ổn định trên sân nhà

Song, trên sân khách, Parma vẫn chưa cho thấy mặt cải thiện là bao khi chỉ thắng 1/3 trận gần nhất. Với sự góp mặt của lão tướng Amauri và Cassano, Parma bỗng biến thành một đối bóng đáng gờm tại Serie A. Nhưng câu hỏi đặt ra, là khi cả hai chân sút này không thể tỏa sáng do sức ỳ bởi tuổi tác (Cassano tịt ngòi 6 trận gần nhất, Amauri ghi vỏn vẹn 3 bàn mùa này), Parma có thể duy trì lối chơi hiệu quả hiện tại.

Phía bên kia, niềm tin nơi NHM đã bắt đầu trở lại với Lazio khi đội bóng áo xanh dương thi đấu khá tốt ở 2 trận đấu vừa qua. Đầu tiên là đánh bại Inter Milan trên sân nhà hôm 07/01. Điều đáng nói là trước đó, Lazio bị Verona vùi dập với tỷ số khó tin 1-4. Tiếp đó, trước Bologna với đầy đủ mặt anh tài (đội trưởng Diamanti cùng một số trụ cột trở lại sau án treo giò), Lazio cũng xuất sắc rời Renato Dall'Ara với 1 điểm trong tay.

Tại Olimpico, Lazio thậm chí đang duy trì phong độ khá ổn định khi thắng 2, hòa 1 trong 3 trận gần nhất. Sau khi lão tướng Klose trở lại thi đấu sau chấn thương, Reja đã có thêm nhiều giải pháp trên hàng công và sau những gì đã thể hiện, cộng thêm lợi thế sân nhà – nơi Parma không thắng ở 3 lần viếng thăm gần nhất, đội bóng áo xanh dương nhiều khả năng sẽ đi tiếp vào vòng trong Coppa Italia.



Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Lazio: Marchetti chấn thương.
Parma: Pavarini, Munari, Galloppa, Gargano chấn thương.

Đội hình dự kiến
Lazio: Berisha; Dias, Ciani, Radu, Serpieri; Biglia, Anderson, Onazi; Crecco, Klose, Keita.
Parma: Mirante; Rosi, Paletta, Lucarelli, Gobbi; Acquah, Marchionni, Parolo; Biabiany, Amauri, Cassano.

Thành tích đối đầu
Lazio-vs-Parma

Phong độ gần đây của Lazio
Lazio

Phong độ gần đây của Parma
Parma

No comments:

Post a Comment