Friday, January 10, 2014

22h00 ngày 11/1, Cardiff vs West Ham

Tỷ lệ cả trận (0.99 * 0 : 1/2 * 0.93)
Tỷ lệ tài/Xỉu (0/84 *  2 1/2 * -0.94)

Solskjaer đã có màn “chào sân” không thể ấn tượng hơn khi đánh bại Newcastle ở cúp FA cách đây một tuần. Tuy nhiên, đấu trường Premier League đầy khắc nghiệt lại là một câu chuyện hoàn toàn khác. Dưới sự theo dõi của gần 30.000 khán giả trên sân Cardiff City, cựu HLV của Molde phải nhanh chóng thể hiện được dấu ấn và bản lĩnh của mình.

Trước cuộc ngược dòng trên sân Newcastle, Cardiff đã trải qua 4 trận đấu liên tiếp chỉ biết hòa và thua. Trên sân nhà, đội bóng xứ Wales cũng chỉ kiếm được 2 chiến thắng trong 8 trận đấu gần nhất. Phong độ nghèo nàn khiến Cardiff rơi thẳng xuống vị trí thứ 17 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 1 điểm.

Eikrem, học trò cưng được Solskjaer đưa về từ Heerenveen chưa thê rngay lập tức góp mặt. Chính vì thế, chiến lược gia 40 tuổi người Na Uy bắt buộc phải tiếp tục sử dụng các cái tên sẵn có. Tuy nhiên, dưới thời Solskjaer, tinh thần chiến đấu của Cardiff đang bắt đầu được nhen nhóm lại. Dù bị Newcastle dẫn trước, Cardiff vẫn kịp lội ngược dòng thành công ngay trên sân St. James Park.



Cardiff (áo vàng) đang thực sự đổi vận dưới triều đại mới

May mắn cũng đứng về phía Solskjaer khi đối thủ đầu tiên ở Premier League chỉ là một West Ham đang khủng hoảng, thua đến 5/6 trận gần đây. Chưa kịp gượng dậy sau khi thảm bại 0 – 5 trước đội hạng dưới Nottingham Forest, thầy trò Sam Allardyce ngay lập tức bị Man City đè bẹp 6 – 0. Chỉ trong 4 trận đấu gần nhất, West Ham đã thủng lưới đến 15 bàn thua.

West Ham là đội giành chiến thắng trong cả 4 cuộc đụng độ gần nhất với Cardiff. Tuy nhiên, với động lực từ thuyền trưởng mới Solskjaer, đội bóng xứ Wales nhiều khả năng sẽ có được màn báo thù ngọt ngào trên sân nhà. Ba điểm trước West Ham cũng sẽ là lời chào hỏi của một “cố nhân” gửi đến phần còn lại của Premier League.



Dự đoán: 2 – 1 

Thông tin lực lượng:

Cardiff: Craig Bellamy, Andrew Taylor chưa chắc chắn ra sân.

West Ham: Winston Reid, Ricardo Vaz Te, James Collins chấn thương; Kevin Nolan bị treo giò.

Đội hình dự kiến:


22h00 ngày 11/1, Cardiff vs West Ham: Ngày về của Solskjaer-2

Thành tích đối đầu:

22h00 ngày 11/1, Cardiff vs West Ham: Ngày về của Solskjaer-3

Phong độ gần đây của Cardiff:

22h00 ngày 11/1, Cardiff vs West Ham: Ngày về của Solskjaer-4

Phong độ gần đây của West Ham:

22h00 ngày 11/1, Cardiff vs West Ham: Ngày về của Solskjaer-5

No comments:

Post a Comment