Sunday, January 5, 2014

04h00 ngày 07/01, Vallecano vs Villarreal

Tỷ lệ cả trận: 0.96 *1/4:0* 0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.88 *2 1/2* 1.00

Từ 2002 đến 2012, Vallecano và Villarreal mới có dịp đọ sức nhau 5 lần, một con số không hề nhiều nhặn. Cũng tại bởi hai CLB này không giữ được sự ổn định, đội này xuống hạng thì đội kia lại lên và ngược lại. Tuy nhiên chừng đó lần đọ sức cũng đã đủ để đánh giá sự vượt trội của Villarreal với cả 5 trận bất bại trong đó 3 cuộc đối đầu gần nhất Vallecano toàn thua.


Villarreal đang tỏ ra chiếm ưu thế

Từ đầu mùa giải 2013/14 đến nay Vallecano vẫn được coi là kho điểm của các đội bóng đang thi đấu tại La Liga. Sở dĩ có thể nói như vậy là vì 8 lần tiếp khách trước đó đội chủ sân Vallecas Teresa Rivero để thua tới 6 lần về mặt tỷ số, tính thành tích theo kèo châu Á thì họ cũng 5 lần mang nỗi buồn đến NHM đã đặt niềm tin vào mình.

Sở hữu thành tích ấn tượng, toàn thắng 4 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á, không ngạc nhiên khi Villarreal nhận được sự tin tưởng của số đông nhà đầu tư. Ngoài ra động lực thi đấu của phe khách còn rất rõ ràng khi hiện tại số điểm mà họ bị Top 4 bỏ cách sau 17 vòng đấu là 5, cuộc cạnh tranh tấm vé dự Champions League mùa sau rõ ràng vẫn chưa kết thúc với “Tàu ngầm vàng”.

Ở cuộc đối đầu này Vallecano tiếp tục không có sự phục vụ của ba cầu thủ quan trọng là Seba Fernandez, Jose Carlos, Joaquin Larrivey vì chấn thương, cùng với đó là cơn đau chưa hoàn toàn bình phục của Ze Castro. Tình trạng này của đội chủ nhà lại là một sự thua thiệt nữa so với phe khách khi Villarreal đã tranh thủ 2 tuần nghỉ Lễ để cải thiện tình hình lực lượng. Hiện tại thì hai trường hợp dính chấn thương khá nặng trước đó của “Tàu ngầm vàng” là Farinos và Cani cũng đang bắt đầu tập luyện trở lại.


Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng
Vallecano: Seba Fernandez, Jose Carlos, Joaquin Larrivey chấn thương; khả năng ra sân của Ze Castro còn bỏ ngỏ.
Villarreal: Farinos và Cani chưa hoàn toàn bình phục.

Đội hình dự kiến
Vallecano-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Vallecano-doi-dau

Phong độ gần đây của Vallecano
Vallecano-phong-do

Phong độ gần đây của Villarreal
Villarreal-phong-do

No comments:

Post a Comment