Sunday, January 19, 2014

01h00 ngày 20/01, Levante vs Barcelona

Tỷ lệ cả trận: 0.82*2 1/4:0*-0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95*3 1/2*0.85

Bị Atletico Madrid cầm chân 0 bàn thắng ở vòng đấu trước đã khiến cho cuộc đua giành chức vô địch năm nay của Barca có phần khó khăn hơn. Họ vẫn đang đứng ở vị trí đầu bảng nhưng điều này có được do hơn Atletico về chỉ số phụ, thêm vào đó Real hiện với 47 điểm( xếp thứ 3) có thể làm nên một cuộc lật đổ bất kỳ lúc nào.


Messi (giữa) đã lấy lại cảm giác sau chấn thương

Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan có thể sẽ nhanh chóng vượt qua áp lực sau đêm nay khi mà đối thủ của họ chỉ là Levante, trong 10 lần gặp nhau gần nhất Levante mới chỉ hòa 1 còn lại toàn thua, kết quả này cho thấy sự chênh lệch rõ ràng giữa hai đội bóng. Ở lượt đi, thầy trò HLV Martino từng đánh bại đối thủ với tỷ số 7-0. Sự chênh lệch về đẳng cấp đó khiến đội bóng chủ sân Nou Camp vẫn được đánh giá cao vượt trội dù trận tới sẽ phải chơi trên sân khách.

Nói đến Barca không thể bỏ qua Messi, sau 4 bàn thắng vào lưới Elche và Getafe, M10 đã lấy lại cảm hứng ghi bàn và cũng cho thấy việc về nhì ở cuộc bầu chọn QBV không hề ảnh hưởng. Ngoài ra, đây là 1 trong những đối thủ yêu thích với El Pulga. Nên nhớ, trong quá khứ, tiền đạo này đã từng 9 lần chọc thủng lưới Levante. Không nói đâu xa, ở trận lượt đi, Messi đã lập cú đúp giúp Barca hủy diệt Levante 7-0. Thế nên, khó hy vọng vào kết quả bất ngờ ở trận đấu này.

Dự đoán: 0-3



Thông tin lực lượng:
Levante: Vắng David Navarro (chấn thương) và David Barral (treo giò); Khả năng ra sân của Chris, Karabelas, El Zhar, Diawara và Rodas còn bỏ ngỏ.
Barca: Không có sự phục vụ của Neymar, Ibrahim Afellay, Isaac Cuenca (chấn thương) và Dani Alves (treo giò); Khả năng ra sân của Iniesta rất thấp.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Levante

Phong độ gần đây của Barcelona

No comments:

Post a Comment