Saturday, January 25, 2014

21h30 ngày 26/01, Werder Bremen vs Braunschweig

Tỷ lệ cả trận (0.85 * 0 : 1/2 * -0.92)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.79 * 2 3/4 * -0.88)

Xếp chót bảng ở Bundesliga sau giai đoạn lượt đi, các cầu thủ Braunschweig chẳng thể có một kỳ nghỉ đông trọn vẹn. Không chỉ đưa về chân sút Havard Nielsen từ Salzburg, thầy trò Torsten Lieberknecht còn chạy một vòng quanh nước Đức để thi đấu giao hữu. Từ đầu năm 2014, đội bóng vùng Lower Saxony đã chơi đến 3 trận, thắng 2 và thua 1.

Tính cả chiến thắng trước Hoffenheim cuối tháng 12, Braunschweig đã giành 3 chiến thắng trong 6 trận gần đây. Tuy nhiên, chừng đó vẫn chưa thể giúp đội bóng áo vàng cảm thấy tự tin vào nhiệm vụ trụ hạng. Trước một Freiburg cũng đang chật vật chạy trốn tử thần, Braunschweig đã phải nhận thất bại ê chề 0 – 2.

Sân khách đang thực sự trở thành nỗi ám ảnh với Braunschweig. Trong 8 chuyến hành quân xa nhà ở Bundesliga mùa này, các học trò của Torsten Lieberknecht mới giành được đúng 1 chiến thắng nhưng lại phải nhận đến 6 trận thua. Mới chỉ ghi được 8 bàn trên sân khách, hy vọng xóa dớp của Braunschweig lại càng trở nên mong manh.



Braunschweig (áo vàng) sẽ phải trở lại mặt đất sau chuỗi trận giao hữu ấn tượng

Trái ngược với Braunschweig, Bremen không có sự tăng cường đáng kể nào. Đoàn quân của HLV Robin Dutt cũng chỉ chơi 2 trận giao hữu, thua N.E.C. Nijmegen và cầm hòa Steaua Bucuresti. Hiện chỉ hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 5 điểm, đội chủ sân Weser vẫn cần thêm những chiến thắng để nới rộng khoảng cách.

Bàn thắng duy nhất của Zlatko Junuzovic đã giúp Bremen vượt qua Braunschweig ở trận đấu lượt đi. Trên sân nhà Weser, tâm lý hưng phấn sau chiến thắng bất ngờ trước Leverkusen sẽ giúp thầy trò Robin Dutt có thể niềm tin để giữ lại được ba điểm trọn vẹn.



Dự đoán: 2 – 1

Thông tin lực lượng:

Werder Bremen: Clemens Fritz chấn thương.

Braunschweig: Damir Vrancic, Marco Caligiuri, Torsten Oehrl và Dennis Kruppke chấn thương.

Đội hình dự kiến:

21h30 ngày 26/01, Werder Bremen vs Braunschweig: Thử kêu, đốt xịt-2

Thành tích đối đầu:

21h30 ngày 26/01, Werder Bremen vs Braunschweig: Thử kêu, đốt xịt-3

Phong độ gần đây của Werder Bremen:

21h30 ngày 26/01, Werder Bremen vs Braunschweig: Thử kêu, đốt xịt-4

Phong độ gần đây của Braunschweig:

21h30 ngày 26/01, Werder Bremen vs Braunschweig: Thử kêu, đốt xịt-5

No comments:

Post a Comment