Sunday, January 26, 2014

03h00 ngày 27/01, Monaco vs Marseille

Tỷ lệ cả trận: -0.96*0:3/4*0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.82*2 1/4*-0.92

Chân sút 27 tuổi không thể tham chiến cùng Monaco trong trận đấu trước Marseille cũng như phần lớn thời gian còn lại của mùa giải chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất lớn tới tham vọng giành chức vô địch Ligue 1 của đội bóng Công quốc. Bởi lẽ, Monaco hiện phụ thuộc rất nhiều vào tài ghi bàn của cựu tiền đạo Atletico Madrid, người đã có được 9 bàn kể từ đầu mùa. Điển hình như trong hai vòng gần đây, đội quân của HLV Claudio Ranieri đã để thua Valenciennes và hòa Montpellier trong ngày mà Falcao bị đối phương theo rất chặt.

Monaco (trắng-đỏ) được đánh giá cao hơn

Tuy nhiên, phong độ thi đấu ổn định của Monaco trong thời gian gần đây sẽ giúp họ vượt qua những sức ép. Theo thống kê, trong 10 trận gần đây trên mọi đấu trường, đội bóng Công quốc mới chỉ để thua duy nhất 1 trận còn lại 8 trận thắng và 1 lần chia điểm. Trên sân nhà, tính từ đầu mùa tới giờ họ đã thắng 7/10 trận tại Ligue 1. Đêm nay, HLV Ranieri buộc phải tái tạo hàng công với bộ đôi dự bị Riviere - Germain nhưng cặp tiền đạo này đã ít nhiều để lại dấu ấn từ đầu mùa.

Bên phần sân đối diện, Marseille vừa trải qua hai trận thua liên tiếp trước Nice và Lyon lần lượt tại Cúp quốc gia và liên đoàn Pháp. Còn tính riêng tại Ligue 1, đội bóng thành phố cảng mới chỉ có đúng 1 trận thắng trước Evian trong 5 vòng đấu gần đây. Trong trận lượt đi, dù được chơi trên sân nhà cộng với việc dẫn bàn trước nhưng Marseille vẫn để Monaco vượt qua với tỉ số 2-1. Có thể nói, chưa khi nào người ta thấy một Marseille lại kém bản lĩnh đến vậy.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Monaco: Martial và Falcao chấn thương.
Marseille: Andre Ayew vắng mặt.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Monaco

Phong độ gần đây của Marseille

No comments:

Post a Comment