Friday, January 17, 2014

22h00 ngày 18/01, Man City vs Cardiff City

Tỷ lệ cả trận: 0.86 *0:2 1/4* -0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92 *3 1/2* 0.97

Tất nhiên khi đã bỏ ra cả trăm triệu bảng để chiêu mộ tân binh trong đợt chuyển nhượng kéo dài suốt 3 tháng mùa hè, Man City càng bị chỉ trích nhiều hơn với thất bại trước Cardiff tại xứ Wales ngay ở vòng 2 Premier League. Nhưng biết làm thế nào để bịt miệng thiên hạ bây giờ, để gặp lại nhau hai đội phải đợi đến năm 2014 ở trận lượt về (sắp diễn ra trên sân Etihad). Rất may là với lực lượng chất lượng thực sự, dần dà Man xanh cũng lấy lại được lòng tin nơi NHM bằng những thắng lợi ấn tượng.


Man City luôn có những thắng lợi ấn tượng trên sân nhà

Chúng ta có thể kể đến một vài thắng lợi của Man City như thắng Man Utd 4-1, thắng Norwich 7-0, thắng Tottenham 6-0, thắng Arsenal 6-3, thắng West Ham 6-0 và điều dễ nhận thấy là những thắng lợi này đều được The Citizens thực hiện trên sân nhà. Thống kê này rõ ràng càng cho thấy Cardiff bị thu nhỏ lại trong chuyến làm khách ở vòng 22, mặc dù họ đang được dẫn dắt bởi một huyền thoại bóng đá của Man Utd, Ole Gunnar Solskjaer .

Man City rất sòng phẳng, đó là cách nói thể hiện niềm tự hào của các CĐV của nửa xanh thành Manchester. Chẳng là hồi đầu mùa Man xanh thua dễ dàng 1-3 ngay tại Etihad trước Bayern Munich ở Champions League, đến lượt về tại Đức đội bóng nước Anh đã thắng lại 3-2 đồng thời cắt đứt kỷ lục 10 trận thắng liên tiếp của đối thủ tại đấu trường châu Âu. Man City bị hoài nghi sức mạnh khi để đội bóng Championship Blackburn cầm hòa 1-1 ở vòng 3 Cúp FA, trận đá lại tại Etihad, Aguero và các đồng đội vùi dập “Hoa hồng” 5 bàn không gỡ.

Cardiff đang run sợ? Có lẽ không khác được vì đâu chỉ một mình Cardiff cảm thấy bất an khi hành quân đến Etihad. Từ đầu mùa giải Man xanh đã đá 10 trận trên sân nhà trong khuôn khổ Premier League, đạt thành tích toàn thắng, ghi 38 bàn và chỉ 6 lần để thủng lưới. Trong khi đó thành tích sân khách của Cardiff thắng 1, hòa 3, thua 6 sau 10 trận, ghi 5 bàn, thủng lưới 17 lần. Ông thầy Solskjaer gây ấn tượng với thắng lợi 2-1 trước Newcastle ở trận ra mắt song đó chỉ là cuộc so tài ở FA Cup, còn tại Premier League, huyền thoại người Na Uy đã để đoàn quân dưới quyền thất thủ 0-2 trước West Ham hồi cuối tuần trước. Phải gặp Man City ngay ở cuộc chinh chiến tiếp theo, Solskjaer rõ ràng cần thêm rất nhiều thời gian để chứng tỏ tài năng của mình.


Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng
Man City: Samir Nasri, Stevan Jovetic và Jack Rodwell chấn thương; khả năng ra sân của Edin Dzeko, David Silva và Yaya Toure còn bỏ ngỏ.
Cardiff: Andrew Taylor và Jordon Mutch chấn thương.

Đội hình dự kiến
Man-City-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Man-City-doi-dau

Phong độ gần đây của Man City
Man-City-phong-do

Phong độ gần đây của Cardiff
Cardiff-phong-do

No comments:

Post a Comment