Monday, January 27, 2014

02h45, ngày 29/01, Middlesbrough vs Wigan Athletic


Hạ gục Crystal Palace 2-1 ở trận đấu gần nhất đã giúp Wigan phần nào lấy lại được sự tự tin trên con đường cải thiện thứ hạng tại Championship. Tuy nhiên, nhiều người đã ngay lặp tức đặt ra câu hỏi, rằng phía họ là một Middlesbrough đang rất khát điểm, thày trò Rosler liệu có thể làm được hơn những gì đã diễn ra ở trận lượt đi hay không (hòa 2-2).
 Tỷ lệ cả trận: 0.96 *0:1/4* 0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85 *2 1/4* -0.95

Wigan (giữa) khó kiếm điểm tại Riverside

Câu hỏi đó hoàn toàn có cơ sở, bởi phong độ thời gian gần đây của Wigan là rất thất thường. Đơn cử là sau chiến thắng hoành tráng trước Bournemouth hôm 11/01, Wigan ngay lập tức đón nhận thất bại tới 0-3 trước Doncaster Rovers, cho dù họ là đội được đánh giá cao hơn đối thủ (chấp 3/4). Trên sân khách, phong độ của Wigan thậm chí đang có dấu hiệu sa sút khi hòa và thua trong 2 trận gần nhất.

Trong khi đó, mạch 2 chiến thắng liên tiếp của Middlesbrough bị chặn đứng ở vòng trước khi thua Leicester City 0-2. Song, cái NHM đội chủ nhà gọi là “sự cố” này nhiều khả năng sẽ nhanh chóng bị đẩy vào dĩ vãng khi họ được trở lại Riverside tại vòng 28. Bởi lẽ, sức mạnh của Middlesbrough trên sân nhà đã được kiểm chứng sau 3/4 chiến thắng gần đây. Ngoài việc bất bại trong 3 lần tiếp đón Wigan kể từ năm 2006 tới nay, Middlesbrough cũng sở hữu 2 chiến thắng gần nhất trên sân nhà tại Championship khi chấp với tỷ lệ 1/4. Đó là những cơ sở đứng đắn để NHM có thể lựa chọn đội chủ nhà trên sàn châu Á.



Dự đoán: 2-1

Đội hình dự kiến
Middlesbrough: Steele; Friend, Williams, Woodgate, Richardson; Butterfield, Whitehead, Adomah; Jutkiewicz, Ledesma, Carayol.
Wigan: Carson; Perch, Barnett, Boyce, Crainey; McCann, McArthur, Powell, Watson; Fortune, McManaman..

Thành tích đối đầu
Middlesbouth-vs-wigan

Phong độ gần đây của Middlesbrough
Middlesbouth

Phong độ gần đây của Wigan
Wigan

No comments:

Post a Comment