Sunday, January 26, 2014

04h00 ngày 28/01, Sociedad vs Elche

Tỷ lệ cả trận: 0.89*0:1*-0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 1.00*2 3/4*0.90

Trận thắng Racing Santander trong khuôn khổ Cúp nhà Vua diễn ra hôm giữa tuần đã làm dịu nhẹ bầu không khí vốn đã quá căng thẳng tại Anoeta sau khi Sociedad liên tiếp mất điểm một cách đáng tiếc ở 2 vòng gần đây. Lần lượt để Villarreal vùi dập với tỷ số 1-5 và bị Getafe chia điểm 2-2, cơ hội lọt vào nhóm được dự Champions League của thày trò HLV Arrasate bị ảnh hưởng nghiêm trọng.


Sociedad (trái) được đánh giá cao hơn hẳn

Nỗi lo càng trở nên lớn hơn khi đối thủ hôm nay là Elche khá cứng đầu. Đội khách đang chiến đấu vì một suất trụ hạng và chưa bị khuất phục ở 3 trận đối đầu gần nhất. Tuy nhiên, không thể phủ nhận Sociedad chiếm ưu thế rõ rệt nhờ dàn đội hình chất lượng hơn nhiều cùng lợi thế sân nhà.

Tại tổ ấm, Sociedad chỉ 1 lần thất bại kể từ đầu mùa khi giành 6 chiến thắng cùng 2 trận hòa ở 9 trận đã qua. Điều đáng nói, Sociedad đang là đội có hàng thủ chắc chắn nhất khi thi đấu trên sân nhà khi mới để lọt lưới 7 bàn, tương đương với Atletico. Ngược lại, Elche vừa thua ở 2 trận sân khách gần đây, trong đó có Levante được coi là đối thủ trực tiếp. Thêm nữa, đội khách có nguy cơ thiếu hụt lực lượng khi Sapunaru, Damian Suarez và Charlie Ianson đều chưa hoàn toàn bình phục.

Dự đoán: 3-1



Thông tin lực lượng:
Sociedad: Granero, De la Bella chấn thương. Inigo Martinez trở lại.
Elche: Sapunaru, Damian Suarez và Charlie Ianson còn đau nhẹ. Alvaro chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Sociedad

Phong độ gần đây của Elche

No comments:

Post a Comment