Sunday, January 26, 2014

18h30 ngày 26/01, Verona vs AS Roma

Tỷ lệ cả trận: -0.97*3/4:0*0.91
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92*2 3/4*0.98

Sự khác biệt giữa sân nhà và sân khách đã được AS Roma thể hiện rất rõ ở chiến thắng trước Juventus tại tứ kết Cúp QG hôm giữa tuần dù ít ngày trước còn thua tâm phục khẩu phục khi đến Juventus Arena trong khuôn khổ Serie A. Việc trả một phần món nợ đã vay từ Bà đầm già đã kéo dài mạch trận toàn thắng trên sân nhà 6 trận gần đây. Thế nên, các CĐV có lý do để lo lắng khi đội bóng màu Bã trầu rời xa tổ ấm.


AS Roma đang hưng phấn

Thị trường chuyển nhượng giữa mùa đã đem lại dấu hiệu tích cực, nó giúp các cầu thủ thêm phần quyết tâm để nhanh chóng đứng dậy sau thất bại đau đớn trước Juventus. Nhờ đó, Giallorossi đã chơi bóng đầy hứng khởi những ngày qua, tiến lên vững chắc bất chấp những hoài nghi từ giới chuyên môn.

Roma đã vượt qua giai đoạn khủng hoảng phong độ. Sau thảm bại 0-3 trước Juve ở trận đầu tiên của năm 2014, Roma đã trở lại thật mạnh mẽ khi thắng 4 trận chính thức liên tiếp và đều giữ sạch lưới. Hôm giữa tuần, Giallorossi đã quật ngã Juventus tại tứ kết Coppa Italia và đang tràn đầy cơ hội trở thành đội bóng Italia đầu tiên giành cú Decima ở đấu trường này.

Như đã nói ở trên, đó đều là các trận sân nhà, còn trên sân khách lại là vấn đề khác, nhất là trước hiện tượng Verona. Thực tế, vị trí thứ 6 mà đội bóng tân binh này có được là cả sự thành công với họ. Nhưng bản lĩnh trước các đội bóng lớn là điều mà Verona cần phải học hỏi thêm rất nhiều. Thua Roma (0-3), Juventus (1-2), Inter (2-4), Fiorentina (3-4), Napoli (0-3) và mới đây là trận lượt về với Milan (0-1) là ví dụ điển hình nhất.

Dự đoán: 2-3



Thông tin lực lượng:
Verona: Vắng Sala (chấn thương).
AS Roma: Không có sự phục vụ của Romagnoli, Bastos, Balzaretti (chấn thương).

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Verona

Phong độ gần đây của AS Roma

No comments:

Post a Comment