Monday, January 27, 2014

02h45 ngày 29/01, Norwich vs Newcastle



Trong 11 trận đấu xa nhà tại Premier League mùa này, Newcastle giành được 6 chiến thắng nhưng cũng phải nhận đến 5 thất bại. Trên sân khách, thầy trò Alan Pardew có thể đè bẹp West Ham 3 – 1 nhưng cũng có những thời điểm “Chích chòe” phải ngậm ngùi ra về trong cay đắng, tiêu biểu như thất bại đến 0 – 3 trước Swansea.

 Tỷ lệ cả trận (0.86 * 1/4 : 0 * -0.93)
Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.97 * 2 1/2 * 0.93)
Sự thiếu ổn định khiến Newcastle không thể bứt lên khỏi vị trí thứ 8 hiện tại. Tuy nhiên, cũng chính sự thất thường đã mang đến kịch tính cho những trận đấu của đội bóng vùng Đông Bắc. Trong chiến thắng 3 – 1 trước West Ham, cả 4 bàn thắng đều được ghi bởi những cầu thủ của “Chích chòe”.

Hành quân đến Carrow Road, Newcastle sẽ tiếp tục thiếu vắng trung vệ đội trưởng Fabricio Coloccini. Bộ đôi trung vệ Mike Williamson - Steven Taylor thường xuyên mắc sai lầm buộc Alan Pardew phải lấy công bù thủ. May mắn cho “Chích chòe” khi hàng công mang nhãn hiệu Pháp với Remy và Cabaye đang có phong độ ấn tượng khi cùng nhau gi cả 3 bàn trong chiến thắng trước West Ham.



Newcastle (áo sọc) sẽ phá dớp thành công trước Norwich

Trên sân nhà, Norwich vừa chấm dứt chuỗi 8 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi đánh bại Hull City 1 – 0. Thế nhưng, bàn thắng duy nhất của trận đấu lại được ghi bởi một hậu vệ, Ryan Bennett. Gary Hooper, chân sút số một của Norwich tiếp tục có thêm 90  phút thất vọng, nâng chuỗi trận tịt ngòi lên đến con số 6.

Lần cuối cùng “Chích chòe” đánh bại được “Hoàng yến” ngay tại Carrow Road đã cách đây gần 8 năm. Thắng lợi 2 - 1 ở trận lượt đi cùng quyết tâm vớt vát một tấm vé dự Europa League sẽ trở thành động lực để Newcastle thay đổi lịch sử trong chuyến làm khách đêm nay.



Dự đoán: 1 – 2

Thông tin lực lượng:

Norwich: Elliott Bennett, Jonny Howson , Michael Turner chấn thương.

Newcastle: Fabricio Coloccini, Ryan Taylor chấn thương.

Đội hình dự kiến:


02h45 ngày 29/01, Norwich vs Newcastle: Được ăn cả, ngã về không-3

Thành tích đối đầu:

02h45 ngày 29/01, Norwich vs Newcastle: Được ăn cả, ngã về không-2

Phong độ gần đây của Norwich:

02h45 ngày 29/01, Norwich vs Newcastle: Được ăn cả, ngã về không-4

Phong độ gần đây của Newcastle:

02h45 ngày 29/01, Norwich vs Newcastle: Được ăn cả, ngã về không-5

No comments:

Post a Comment