Friday, January 17, 2014

22h00 ngày 18/01, Betis vs Real Madrid

Tỷ lệ cả trận: -0.98*1 1/2:0*0.91
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.88*3 1/2*-0.98

Real Madrid đã khởi đầu năm mới 2014 khá thuận lợi. Họ giành 4 chiến thắng liên tiếp trên mọi mặt trận và chỉ để lọt lưới số bàn thua tối thiểu. “Đầu xuôi, đuôi lọt”. Sẽ chẳng có gì bất ngờ nếu Ronaldo và các đồng đội kép lại tháng 1 bằng thành tích toàn thắng bởi những đối thủ còn lại của họ chỉ là Betis và Granada.


Real Madrid đang hừng hực khí thế

Lại nói về Ronaldo, danh hiệu Quả bóng vàng như chất xúc tác để anh tiếp tục là hung thần cho hàng thủ đối phương. Chẳng nói đâu xa, thủ môn Osasuna đã lúng túng một cách khó hiểu khi tiền đạo người Bồ Đào Nha đứng trước quả đá phạt trực tiếp và anh đã biến thành trò hề với pha bắt bóng rất nghiệp dư. Ronaldo tất nhiên là mục tiêu hàng đầu của hậu vệ Betis nhưng nên nhớ Real vẫn còn quá nhiều ngôi sao khác có thể tỏa sáng khi cần.

Bởi dù Real có chơi bằng đội hình dự bị, một chiến thắng cũng không phải nhiệm vụ quá nặng nề khi Betis là hiện tượng thất vọng của La Liga mùa giải này. Cách đây gần 1 năm, đội bóng này đã thiếu chút nữa giành quyền tham dự Europa League. Hình ảnh đó đối lập với những gì đang diễn ra. Betis chỉ có được vỏn vẹn 11 điểm sau 19 vòng đấu, kém khu vực an toàn tới 7 điểm.

Chuỗi trận không thắng của họ đã trải qua 12 vòng đấu tức là từ tháng 10 năm ngoái đến nay. Nếu không có phép màu xảy ra trong nửa sau mùa giải, chắc chắn Betis sẽ phải chia tay La Liga. Với tình thế hiện tại, có lẽ ngay cả những cổ động viên giàu trí tưởng tượng nhất của Betis chẳng dám mơ đến một kết quả gây sốc trước Real Madrid cuối tuần này.

Dự đoán: 1-3


Thông tin lực lượng:
Betis: Nono bị treo giò. Xavi Torres chấn thương. Khả năng ra sân của Nosa, Juan Carlos, Verdu và Vadillo còn bỏ ngỏ.
Real Madrid: Varane, Khedira và Khedira chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Betis

Phong độ gần đây của Real Madrid

No comments:

Post a Comment