Thursday, January 23, 2014

02h30 ngày 25/01, M’gladbach vs Bayern

ỷ lệ cả trận: 0.83 *1 1/4:0* -0.93
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.85 *3* -0.97

Một chút tủi hờn còn vương vất trên sân tập của Bayern những ngày qua. Thầy Pep và các đồng đội đều hy vọng Ribery sẽ giành Quả bóng vàng 2013 để Allianz Arena được bắt đầu một năm 2014 rộn rã tiếng cười cùng những lời chúc tụng. Nhưng không sao, chỉ một cơn gió nhẹ thổi qua là nỗi buồn tan biến hết, “Gã mặt sẹo” lại cùng các chiến hữu chuẩn bị xông pha ở đấu trường mà mới nửa mùa giải trôi qua chức vô địch đã ở rất gần.


Bayern quá mạnh so với các đối thủ ở Bundesliga

Năm vừa qua khi Pep Guardiola chưa đến, Bayern đoạt cú ăn ba danh hiệu gồm Champions League, Bundesliga và Cúp QG Đức. Vẫn có ai đó hoài nghi khả năng của cựu thuyền trưởng Barca, không tin Bayern có thể duy trì được sức mạnh đáng sợ của kẻ đã bước lên đỉnh châu Âu bằng những chiến thắng hủy diệt mọi kẻ cản đường. Ồ, hình như vừa có thêm hai danh hiệu nữa đã về tới phòng truyền thống ở Allianz Arena…

Không phải hình như đâu, sự thật 100% đấy. Giành Siêu Cúp châu Âu rồi sau đó lên ngôi vô địch ở FIFA Club World Cup, cứ như thể tham dự giải đấu nào là các đối thủ phải tự động dâng Cúp cho “Hùm xám” vậy. Trở lại với Bundesliga sau 1 tháng nghỉ Đông, giật mình mới thấy Bayern đã đá ít hơn 16 CLB còn lại 1 trận (trận gặp Stuttgart ở vòng 17 sẽ được đá bù vào ngày 30/01). Nhưng đừng quên nhìn sang cột điểm: Bayern 44, Leverkusen 37, M’gladbach 32…

Trận đấu mà chúng ta đang hướng đến là cuộc đối đầu giữa đội xếp thứ nhất và CLB đứng thứ 3 trên BXH Bundesliga. Nhưng sao lại chênh lệch đến thế khi các nhà cái đều đồng nhất mức kèo 1 1/4:0, tức là có niềm tin vào thắng lợi cách biệt của phe khách. Có một thống kê được gợi ý thế này: Từ 2002 đến 2012, Bayern thắng 1, hòa 7, thua 3 trong 11 lần hành quân đến Borussia Park; hai lần tương tự vào năm 2013, Bayern toàn thắng, buộc M’gladbach nhận 9 bàn thua.

Sức mạnh của Bayern sẽ còn kinh khủng hơn nữa khi Lewandowski chính thức chuyển địa điểm công tác sang Allianz Arena, nhận định này chắc chắn như một tiên đề vậy. Tuy nhiên đó là chuyện của một tương lai gần, còn lúc này, Bayern sẽ nhanh chóng hạ gục M’gladbach để tiếp tục củng cố sự thống trị của mình và cũng qua đó “giúp Dortmund một tay” trong nhiệm vụ tái chiếm vị trí thứ 3. Hiện Dortmund đang có 32 điểm sẽ đón tiếp Augsburg vào tối ngày 25.


Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng
M’gladbach: Tony Jantschke và Roel Brouwers chấn thương.
Bayern: Daniel van Buyten, Bastian Schweinsteiger và Holger Badstuber chưa bình phục.

Đội hình dự kiến
Gladbach-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Gladbach-doi-dau

Phong độ gần đây của M’gladbach
Gladbach-phong-do

Phong độ gần đây của Bayern
Bayern-phong-do

No comments:

Post a Comment