Monday, January 6, 2014

02h45 ngày 08/01, Sunderland vs M.U




M.U luôn coi Sunderland là đối thủ ưa thích
Tỷ lệ cả trận: 0.87 *3/4:0* -0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98 *2 1/2* 0.90

Này nhé, 20 trận đối đầu gần nhất M.U bất bại với thành tích cụ thể là 16 thắng, 4 hòa. Tại Premier League mùa này hai đội cũng đá trận lượt đi trên sân The Light vào thời điểm mà Moyes và các học trò đang bị chỉ trích một cách nặng nề sau 2 trận thua muối mặt trước Man City và West Brom. Ấy vậy mà chiến thắng cuối cùng vẫn thuộc về đoàn quân của Moyes dù Sunderland có bàn mở tỷ số ngay từ phút thứ 5. Đặc biệt hơn người hùng giúp M.U lội ngược dòng với một cú đúp mới có 18 tuổi, là Adnan Januzaj.

Đến đây có thể hiểu được sự điềm tĩnh của Moyes khi ông và các học trò đang rất tự tin hướng tới danh hiệu đang nằm trong tầm với. Một số thống kê khác ủng hộ M.U lọt vào trận đấu cuối cùng của Cúp Liên đoàn Anh mùa này như 8 trên 9 trận bán kết League Cup gần nhất “Quỷ đỏ” giành chiến thắng hay chỉ có 17 trong tổng số 52 CLB được chơi trận bán kết lượt đi Cúp Liên đoàn Anh trên sân nhà kể từ mùa giải 1986/87 giành quyền vào chơi trận chung kết. Sunderland không thắng 5 trận sân nhà gần nhất (thua 3, hòa 2), M.U toàn thắng 4 trận làm khách gần đây.

Trận bán kết lượt về trên sân Old Trafford sẽ diễn ra vào ngày 20/01. Xen giữa trong khoảng thời gian này M.U sẽ lần lượt đụng độ Swansea (sân nhà) và Chelsea (sân khách) ở Premier League. Phía trước là những thử thách chông gai, vậy nên lời khuyên dành cho Moyes và các học trò là nhanh chóng “dứt điểm” duyên nợ với Sunderland bằng một thắng lợi tưng bừng trên SVĐ Ánh sáng. 6 trận sân khách gần nhất trong khuôn khổ League Cup của M.U đã được chứng kiến tổng cộng 29 bàn thắng, trung bình 4,8 bàn mỗi trận, con số này cùng mục tiêu đã được M.U xác định luôn hứa hẹn mang đến niềm vui cho các đệ tử túc cầu ưa thích kịch bản tưng bừng lưới rung.


Dư đoán: 1-3

Thông tin lực lượng
Sunderland: Carlos Cuellar, Keiren Westwood, Modibo Diakite và Valentin Roberge chấn thương; khả năng ra sân của John O'Shea còn bỏ ngỏ.
M.U: Robin van Persie, Marouane Fellaini, Rio Ferdinand, Ashley Young, Phil Jones, Rafael, Nani chấn thương; Fabio bị treo giò; Wayne Rooney có thể được cho nghỉ.

Đội hình dự kiến
Sunderland-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Sunderland-doi-dau

Phong độ gần đây của Sunderland
sunderland-phong-do

Phong độ gần đây của M.U
Mu-phong-do

No comments:

Post a Comment