Tuesday, January 28, 2014

02h45 ngày 30/01, Sunderland vs Stoke City:

Tỷ lệ cả trận (0.86 * 0 : 1/4 * -0.93)
Tỷ lệ Tài/xỉu (0.86 * 2 1/4 * -0.96)

Lần cuối cùng Stoke City giành được một chiến thắng ở Premier League đã từ ngày 21/12 năm ngoái. Cơn ác mộng của “ The Potters” bắt đầu với thảm bại 1 – 5 trước Newcastle trong ngày Boxing Day và lên đến đỉnh điểm với thất bại 0 – 1 trên sân của tân binh Crystal Palace cuối tuần trước.

Trong 6 trận đấu gần nhất, Stoke chỉ có đúng một lần được tận hưởng niềm vui. Tuy nhiên, chiến thắng 2 – 1 trước Leicester City tại FA Cup chẳng thể giúp thầy trò Mark Hughes chặn đứng được đà lao dốc. Từ vị trí an toàn, đội chủ sân Britannia đã rơi xuống vị trí thứ 14 và chỉ còn hơn nhóm cầm đèn đỏ đúng 4 điểm.

Ngoài “cơn điên” trong thất bại trước Liverpool, cơn khô hạn bàn thắng nơi hàng tấn công chính là nguyên nhân khiến Stoke sa sút. Peter Crouch và các đồng đội chỉ mới ghi được vẻn vẹn 1 bàn trong 6 trận đấu xa nhà gần đây. Trong khi đó, John Guidetti – chân sút mượn về từ Man City lại chỉ mới được cho ra sân đúng 11 phút.



Stoke (áo sậm) sẽ nối dài chuỗi trận bết bát trên sân Ánh sáng

Trái ngược với Stoke, tinh thần các cầu thủ Sunderland đang lên rất cao sau chiến công loại Man United để tiến vào chung kết League Cup. Bốn trận sân nhà gần nhất, thầy trò Gustavo Poyet giành đến 3 chiến thắng và ngược dòng giữa lại 1 điểm trước Southampton dù đã bị dẫn trước đến hai bàn.

Người hâm mộ đội chủ sân Ánh sáng hẳn vẫn chưa quên thất bại cay đắng 0 – 2 trước Stoke ở lượt đi. Tiếp đón đối thủ trên sân nhà, các học trò của Gustavo Poyet đang quyết tâm đòi lại cả vốn lẫn lãi. Không giành được trọn 3 điểm trước một Stoke mới chỉ kiếm được 1 trận thắng sân khách, Sunderland chỉ có thể tự trách chính mình.



Dự đoán: 1 – 0

Thông tin lực lượng:

Sunderland: Keiren Westwood, Carlos Cuellar chấn thương.
Stoke City: Robert Huth, Andy Wilkinson, Erik Pieters, Matthew Etherington chấn thương.

Đội hình dự kiến:

02h45 ngày 30/01, Sunderland vs Stoke City: Trượt dài trong khủng hoảng-2

Thành tích đối đầu:

02h45 ngày 30/01, Sunderland vs Stoke City: Trượt dài trong khủng hoảng-3

Phong độ gần đây của Sunderland:

02h45 ngày 30/01, Sunderland vs Stoke City: Trượt dài trong khủng hoảng-4

Phong độ gần đây của Stoke City:

02h45 ngày 30/01, Sunderland vs Stoke City: Trượt dài trong khủng hoảng-5

No comments:

Post a Comment