Sunday, January 5, 2014

22h00 ngày 05/01, Barcelona vs Elche

Tỷ lệ cả trận: -0.94*0:2 3/4*0.88
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.99*3 3/4*0.91

Mặc dù Messi đã bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể thi đấu đêm nay, nhưng HLV Martino vẫn cẩn trọng không điền tên anh vào danh sách thi đấu. Vị chiến lược gia người Argentina muốn để dành Messi cho trận chiến quan trọng ở vòng 19 gặp chủ nhà Atletico Madrid. Chi tiết này đủ hiểu Barcelona tự tin đến mức nào khi đối thủ chỉ là tí hon Elche.

Barcelona đang chơi tốt dù thiếu Messi

Ngoài trường hợp của Messi, Barcelona không thể cho ra sân Busquets do đã lĩnh đủ thẻ. Xavi chưa có thể lực tốt nhất. Tuy nhiên khó có thể coi đó là tổn thất về lực lượng của đội chủ nhà, bởi dù đội hình của Gã khổng lồ xứ Catalan có sứt mẻ đến đâu thì họ vẫn có thừa sức mạnh để hạ gục Elche. Những cái tên còn lại như Neymar, Fabregas hay Pedro cũng đủ để chờ đợi vào trận mở màn năm mới mỹ mãn cho Barcelona.

Tân binh của La Liga mùa này tuy không nằm trong nhóm cầm đèn đỏ nhưng vẫn bị tử thần đe dọa. Họ chỉ hơn các đội bóng có nguy cơ xuống hạng đúng 2 điểm. Đây là hệ quả tất yếu sau 3 trận thua liên tiếp của Elche và hàng loạt những kết quả bết bát đầu mùa. Yếu tố này khiến nhiều người nghĩ đội khách sẽ có tinh thần thoải mái vì có thua cũng chẳng sao và biết đâu đấy lại là lý do chờ đợi vào bất ngờ tại Nou Camp. Tuy nhiên, kịch bản đó rất khó xảy ra khi Barcelona có thói quen bắt nạt các đội bóng yếu như việc đè bẹp Cartagena lần lượt 4-1 rồi 3-0, thắng Celtic 6-1 và kết thúc năm 2013 bằng tỷ số 5-2 trên sân của Getafe. Tất cả đều thiếu Messi.

Dự đoán: 5-1



Thông tin lực lượng:
Barcelona: Busquets bị treo giò. Thủ môn Valdes trở lại. Tiền đạo Messi đã bình phục chấn thương, nhưng không đá trận này.
Elche: Damian Suarez và Coro bị treo giò. Manu Del Moral chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Phong độ gần đây của Barcelona

Phong độ gần đây của Elche

No comments:

Post a Comment