Monday, January 13, 2014

04h00 ngày 14/01, Villarreal vs Sociedad

Tỷ lệ cả trận: 0.95*0:1/2*0.99
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.82*2 1/2*-0.92

Hôm giữa tuần, 2 đội đã gặp nhau trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà Vua trên sân của Sociedad. Kết quả hòa 0-0 phần nào được coi là thành công với Villarreal khi họ chơi trận lượt về trên sân nhà sau đây 3 ngày. Như vậy, ít nhiều Tàu ngầm vàng cũng nắm luôn cả lợi thế về tâm lý ở lượt đi La Liga bởi đó là trận thứ 2 liên tiếp Cani cùng các đồng đội bất bại sau trận thua ngay trên sân nhà trước Sevilla trong khi mạch 4 chiến thắng liên tiếp của Sociedad bị chặn lại.


Villarreal (vàng) được đánh giá cao hơn

Chứng kiến chuỗi trận mất điểm trên sân nhà cũng như phong độ ngày một đi xuống của Villarreal ở giai đoạn cuối lượt đi, nhiều nhà phân tích cho rằng đội bóng tân binh này đã không còn giữ được tinh thần hưng phấn như giai đoạn đầu mùa và dàn đội hình thiếu chiều sâu là nguyên nhân chính.

Quả thực, nhận định trên hoàn toàn có cơ sở. Tuy nhiên cần thông cảm cho Tàu ngầm vàng khi lịch thi đấu quá dày đặc lại gặp những đối thủ rất mạnh. 2 thất bại gần đây của đội chủ nhà đều trước những cái tên cộm cán như Sevilla và đặc biệt Barcelona ( đều thua 1-2). Trận thắng mang tính chất giải tỏa 5-2 trước Vallecano ở vòng vừa qua đã cho thấy Villarreal vẫn đủ sức chen vào nhóm dự Cúp châu Âu.

Tất nhiên, đánh bại Sociedad không phải là điều đơn giản khi đại diện xứ Basque đang duy trì phong độ khá ổn định với 5 trận bất bại gần đây. Tuy nhiên, chính trận hòa ngay trên sân nhà trước Villarreal hôm giữa tuần vừa qua đã dội gáo nước lạnh lên đoàn quân của HLV Jagoba Arrasate. Xabi Prieto cùng các đồng đội không còn duy trì được sự hiệu quả trên hàng công. Trong khi nỗi lo từ hàng thủ lại hiện hữu bởi De la Bella vẫn chưa bình phục chấn thương. Rõ ràng, đây là thời điểm không thể tốt hơn để Villarreal giành chiến thắng sau 3 trận đối đầu gần nhất toàn hòa.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Villarreal: Khả năng ra sân của Dorado, Cani và Iniguez còn bỏ ngỏ.
Sociedad: Granero, De la Bella chấn thương. Zurutuza, Estrada và Cadamuro chưa chắc chắn ra sân.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Villarreal

Phong độ gần đây của Sociedad

No comments:

Post a Comment