Sunday, January 5, 2014

01h00 ngày 07/01, Real Madrid vs Celta Vigo

Tỷ lệ cả trận: 0.88*0:2 1/2*-0.94
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.98*4*0.92

Tính trong 10 năm trở lại đây, Celta Vigo chưa từng thua quá 2 bàn khi 2 đội gặp nhau tại La Liga. Thậm chí, đội bóng nhỏ bé này từng giành chiến thắng ở 2/3 trận sân khách gần đây. Tất nhiên, Real Madrid luôn được đánh giá cao hơn rất nhiều trong mọi cuộc đối đầu. Thế nên nhiều nhà phân tích có lý do để chờ đợi vào kịch bản bất ngờ.


Không dễ để Real (áo trắng) có chiến thắng đậm

Thực tế, khả năng Celta Vigo có thể gây khó khăn cho đội chủ nhà không phải điều gì quá xa vời. Nó đến từ chính sự thiếu chắc chắn ở hàng thủ đội bóng Hoàng gia khi họ liên tiếp để thủng lưới tới 4 bàn ở 2 vòng gần đây. Ngoài ra, khả năng tận dụng cơ hội của Ronaldo cùng các đồng đội cũng không được đánh giá cao khi gặp các đối thủ có lối chơi phòng ngự dày đặc. Cụ thể, việc bị đội nghiệp dư Olimpic Xativa cầm chân 0-0 tại Cúp Nhà vua mới đây là minh chứng.

Bên phần sân đối diện, Celta Vigo chỉ hơn đội phải xuống hạng vỏn vẹn 1 điểm nên không có nhiều điều để nói về phong độ của họ. Tinh thần thi đấu chính là điểm mạnh của đội khách, họ chắc chắn không đặt nặng kết quả khi gặp đối thủ quá sức này. Và khi có được sự thỏa mái, chưa biết chừng đội khách sẽ lặp lại hình ảnh ấn tượng như từng đả bại Sevilla 1-0, đè bẹp Malaga 5 bàn không gỡ đều trên sân khách. Rõ ràng, dù khó có thể ra về với ít nhất 1 điểm nhưng các CĐV Celta Vigo hoàn toàn hy vọng đội bóng con cưng chiến thắng theo tỷ lệ châu Á.

Dự đoán: 2-1



Thông tin lực lượng:
Real Madrid: Varane, Coentrao và Khedira chấn thương. Pepe trở lại.
Celta Vigo: Andreu Fontás và  Mario Bermejo chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Thành tích đối đầu gần đây

Phong độ gần đây của Real Madrid

Phong độ gần đây của Celta Vigo

No comments:

Post a Comment