Sunday, January 26, 2014

22h30 ngày 26/01, Chelsea vs Stoke

Tỷ lệ cả trận: 0.92 *0:1 3/4* 0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.89 *3* 0.97

Hiệu ứng ấy là tích cực hay tiêu cực thì còn phải chờ xem cách hành xử của HLV Jose Mourinho đối với những thành viên vẫn đang gắn bó với màu áo xanh truyền thống của thành London. Trong cuộc họp báo trước trận đấu vào ngày hôm qua, “Người đặc biệt” gửi lời chúc thành công đến Mata và khẳng định Chelsea luôn chào đón anh trở lại Stamford Bridge trong màu áo M.U.


Chelsea đang vào guồng cùng “Người đặc biệt”

Mourinho lắm mưu nhiều kế nhưng ông hoàn toàn không phải là một con người gian trá, ăn gian nói dối. Rất nhiều người đã từng làm việc với Mou đều khẳng định chiến lược gia người Tây Ban Nha sống chân thành với bạn hữu và các học trò. Dám chắc ngay cả Mata cũng không cảm thấy phải oán trách ông thầy chỉ gắn bó với anh nửa mùa giải. Mata đã không còn phù hợp với Chelsea và Mou thay vì hướng về băng ghế dự bị đã chú ý tới lời đề nghị của M.U.

Từ John Terry, Frank Lampard đến Eden Hazard, David Luiz đều đã từng có ít nhất 1 lần gặp rắc rối với “Người đặc biệt”. Nhưng rồi rất nhanh, mọi chuyện lại đâu vào đấy. Mou “là một, là riêng, là duy nhất” nhưng cái tư tưởng duy ngã độc tôn ấy của ông tựu trung lại cũng chỉ để giúp Chelsea ngày càng vững mạnh hơn. Các cầu thủ chuyên nghiệp đều nhanh chóng hiểu và hòa đồng với tính cách của Mourinho, đó cũng là lý do chính giúp thuyền trưởng người Bồ Đào Nha gặt hái được nhiều thành công từ quá khứ đến hiện tại.

Trước mắt Chelsea là đối thủ Stoke ở vòng 4 Cúp FA. Trận lượt đi Premier League 2013/14, Stoke từng gây sốc khi thắng The Bulues 3-2 trên sân nhà. Nhưng thật không may lần tái ngộ sớm này lại diễn ra ở Stamford Bridge, nơi Chelsea toàn thắng 6 trận đối đầu liên tiếp kể từ năm 2009 đến nay. Mata ra đi để các cầu thủ còn lại của Chelsea hiểu rằng, được Mourinho lựa chọn ra sân là họ đang được trao cơ hội tỏa sáng. Một hiệu ứng tốt cùng quyết tâm phục thù, Chelsea hứa hẹn sẽ nối dài mạch thắng trên tất cả các mặt trận của mình lên con số 7 trận liên tiếp.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Chelsea: Marco van Ginkel và Fernando Torres chấn thương.         
Stoke: Asmir Begovic, Robert Huth, Matthew Etherington và Andy Wilkinson chấn thương.

Đội hình dự kiến
Chelsea-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Cnelsea-doi-dau

Phong độ gần đây của Chelsea
Chelsea-phong-do

Phong độ gần đây của Stoke
Stoke-phong-do

No comments:

Post a Comment