Friday, January 10, 2014

22h00, ngày 11/01, Athletic Bilbao vs Almeria

Tỷ lệ cả trận: 0.94 *0:1 1/4* 1.00
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.94 *2 3/4* 0.96

Bilbao đã thể hiện sự lệch lạc về phong độ một cách rõ rệt ở hai trận đấu đầu tiên trong năm mới. Đầu tiên là để Sociedad, đội bóng cạnh tranh vị trí thứ 4 vượt qua với tỷ số cách biệt ngay trên sân nhà. Tiếp đó là để đội bóng bét bảng Betis đánh bại tại Cúp Nhà Vua bằng pha lập công duy nhất của Ruben Castro. Điều đáng nói là cả hai trận thua trên, các chân sút của Bilbao không thể cụ thể hóa cơ hội thành bàn thắng, cho dù họ là đội được đánh giá nhỉnh hơn về mặt thế trận.


Bilbao (trái)  rất mạnh mỗi khi chơi tại Mames Barria

Song, khi trở lại sân Mames Barria, NHM đội bóng xứ Basque hoàn toàn tin tưởng đội bóng con cưng sẽ làm nên chuyện, qua đó đón chiến thắng đầu tiên trong năm 2014. Cụ thể ở 4 trận gần nhất, Bilbao đều có được chiến thắng. Tính từ đầu mùa tới nay, họ chưa để thua 1 trận nào trên sân nhà Mames Barria (7 thắng, 2 hòa).

Sự mạnh mẽ của Bilbao trên sân nhà cũng chính là nỗi lo của Almeria. Đội khách vừa trải qua tuần trăng mật vàng khi không thua trong 2 trận gần nhất. Trước đó tại La Liga, Francisco cùng các học trò đã tận dụng rất tốt lợi thế trước hai đối thủ yếu là Betis và Granada để bỏ túi trọn vẹn 6 điểm, vươn lên đứng thứ 14 trên BXH. Tuy nhiên trên sân khách, mặt cải thiện của Alemria lại không rõ rệt là bao khi con số hòa và thua chiếm tới 3/5 trận gần nhất. Hơn nữa, ở 4 lần đụng độ gần nhất với Bilbao, thì có đến 3 lần Almeria bại trận một cách tâm phục khẩu phục. Xem chừng, mục tiêu cải thiện thứ hạng của Francisco đứng trước nguy cơ gián đoạn rất lớn sau chuyến hành quân tới Mames Barria lần này.



Dự đoán: 2-0

Thông tin lực lượng
Bilbao: Gurpegi treo giò. Saborit khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.
Almeria: Oliveira, Rodri, Pellerano khả năng ra sân còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Bilbao: Iraizoz; Marcos, Laporte, Jose, Balenziaga; Rico, Iturraspe; Susaeta, Ander, Muniain; Aduriz.
Almeria: Esteban; Ragita, Trujillo, Torsiglieri, Dubarbier; Verza, Azeez; Barbosa, Soriano, Vidal; Diaz.

Thành tích đối đầu
Bilbao-vs-Almeria

Phong độ gần đây của Athletic Bilbao
Bilbao

Phong độ gần đây của Almeria
Almeria

No comments:

Post a Comment