Monday, January 13, 2014

01h00, ngày 14/01, Sampdoria vs Udinese

Tỷ lệ cả trận: -0.86 *0:1/4* 0.80
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.90 *2 1/4* 0.80

Xét về lối chơi, Sampdoria vẫn là đối thủ khó khó chịu đối với các ông lớn tại Serie A, đặc biệt là miếng đánh sở trường từ hai cánh. Bằng chứng là Napoli đã phải khá vất vả giành 3 điểm trên sân nhà hôm 06/01. Tiếp đó, “Bầy sói” Roma cũng chấp nhận thua kèo trước Sampdoria với kết quả 1-0 (chấp 1 1/2) tại Coppa Italia hôm thứ Sáu tuần trước.


Sampdoria (trái) khó hóa giải đối thủ

Song, vấn đề của đội chủ nhà nằm ở hiệu quả từ các pha dứt điểm. Sau 4 trận gần nhất, họ chỉ có vỏn vẹn 2 bàn thắng, trong khi số cơ hội ở mỗi trận đấu không phải là ít. Chính điều này đã khiến mạch toàn thắng theo kèo châu Á của Sampdoria bị đứt quãng, khi họ hòa 1, thua 1 trong 2 trận vừa qua tại Serie A. Trên sân nhà Comunale Luigi Ferraris, phong độ của đoàn quân của Mihajlovic cũng khá phập phù khi hòa và thua lên tới 3/4 trận gần nhất.

Điều này đã và đang khiến nhiều CĐV đội chủ nhà lo ngại trong cuộc đụng độ với Udinese vào đêm nay. Sau thắng lợi sát nút 1-0 trước Inter Milan tại Coppa Italia, đội khách đang có sự hưng phấn lớn. Bởi đã khá lâu rồi (gần 2 tháng), Udinese mới có chiến thắng tại Friuli. Mặt ý nghĩa là rất lớn và nó hứa hẹn sẽ trở thành bàn đạp để Guidolin cùng các học trò tự tin chơi bóng tại Comunale Luigi Ferraris.

Tuy nhiên, sẽ là quá sớm để đưa ra nhận định Udinese sẽ là đội có nụ cười đêm nay. Nên nhớ, Sampdoria đang cố gắng sốc lại tinh thần để bắt đầu đối chọi với cuộc chiến trụ hạng (cách nhóm đèn đỏ 2 điểm) và Udinese chính là đội bóng họ muốn vượt qua đầu tiên (kém nhau 2 điểm). Thận trọng là điều không thể thiếu đối với cả hai đội vào thời điểm này và kết quả hòa (giống như 3/5 cuộc đụng độ gần nhất tại Comunale Luigi Ferraris) rất dễ có thể xảy ra.

Thủy Ngư

Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng
Sampdoria: Pedro Obiang treo giò.
Udinese: Luis Muriel chấn thương.

Đội hình dự kiến
Sampdoria: Da Costa; De Silvestri, Mustafi, Gastaldello, Costa; Palombo, Maresca; Gabbiadini, Krsticic, Sansone; Eder.
Udinese: Brkic; Heurtaux, Danilo, Domizzi; Basta, Pereyra, Allan, Pinzi, Gabriel Silva; Nico Lopez; Di Natale.

Thành tích đối đầu
Sampdoria-vs-Udinese

Phong độ gần đây của Sampdoria
Sampdoria

Phong độ gần đây của Udinese
Udinese

No comments:

Post a Comment