Tuesday, January 21, 2014

02h45, ngày 22/01, West Ham vs Man City

Tỷ lệ cả trận: -1.00*1 1/4:0*0.92
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.92*3 1/4*0.98

Sau trận đấu đêm nay 3 ngày Man City sẽ có cuộc tiếp Watford ở Cúp FA. Tiếp đó họ liên tục phải đối đầu với hai đội bóng mạnh ở Premier League là Tottenham và Chelsea. 4 trận đấu chỉ trong vòng 13 ngày có thể nói là một thử thách không nhỏ với thày trò Pellegrini. Chính vì vậy, ngay từ bây giờ Man City phải có kế hoạch xoay tua lực lượng hợp lý, để mỗi trận diễn ra đội hình của họ luôn có thể lực sung mãn nhất.


Man City quá mạnh so với West Ham

Việc sử dụng đội hình hai nhiều khả năng sẽ được áp dụng ở cuộc đối đầu West Ham đêm nay. Với đại thắng 6-0 ở lượt đi, Man City gần như đã cầm chắc vé vào chung kết League Cup. Điều đó càng thôi thúc Pellegrini cho các trụ cột nghỉ ngơi, để dưỡng sức cho những trận chiến cam go tại Premier League.

Về phần West Ham, việc lọt sâu vào một giải đấu như League Cup là chuyện không hề đơn giản. Dù đã thua đậm ở lượt đi, nhưng chắc chắn họ vẫn chưa có ý định bỏ cuộc. Khó ai dám nghĩ việc đội chủ nhà sẽ tạo ra cuộc lội ngược dòng thần kỳ, tuy nhiên, một trận hòa hoặc thua không quá đậm sẽ giúp chiếc ghế của HLV Sam Allardyce bớt lung lay.

Nhiều khả năng West Ham sẽ tung đội hình mạnh nhất trong cuộc tiếp đón Man City. Tuy nhiên, NHM cũng không nên trông đợi quá nhiều vào cửa chủ nhà, bởi trong 16 trận gần đây, West Ham chỉ có được 3 chiến thắng theo tỷ lệ châu Á. Dù được chấp tới 0:1 1/4 ở trận đấu đêm nay thì thất bại vẫn là điều khó tránh.



Dự đoán: 1-3

Thông tin lực lượng:
West Ham: Reid chấn thương. Khả năng ra sân của O'Brien, Ricardo Vaz Te và Demel còn bỏ ngỏ.
Man City: Nasri, Jovetic và Rodwell chấn thương.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Man-city

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Man-City

Phong độ gần đây của West Ham
West-Ham

Phong độ gần đây của Man City
Man-City

No comments:

Post a Comment