Tuesday, January 14, 2014

03h00 ngày 16/01, Napoli vs Atalanta


Tỷ lệ cả trận: 0.97 *0:1 1/4* 0.91
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.87 *2 3/4* 0.99

Napoli là một trong số ít những CLB Serie A mùa này đầu tư mạnh mẽ vào thị trường chuyển nhượng cầu thủ mùa hè 2013. Những tân binh mà đội chủ sân San Paolo có được cũng đã phần nào khẳng định được đẳng cấp khi nhanh chóng làm quen với môi trường mới và tỏa sáng, trường hợp điển hình là tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain. Mùa giải mới Napoli cũng được dẫn dắt bởi một HLV mới, là Rafa Benitez, một bậc thầy về các phương pháp huấn luyện chiến thuật.


Napoli đặt nhiều quyết tâm ở Coppa Italia

Vậy thì câu hỏi đặt ra với Napoli là do họ đầu tư vẫn chưa đến tầm ông lớn đích thực hay vì thiếu may mắn mà hiện tại vẫn chỉ xếp thứ 3 ở Serie A và ôm nỗi đau vắt từ năm 2013 đến 2014 là bị loại ngay ở vòng bảng Champions League? Mỗi thất bại đều có hàng tá nguyên nhân đính kèm song đại đa số ý kiến bình luận đều đồng ý rằng ở Napoli thiếu đi chất truyền thống giống như Juventus hay Roma, hai đội bóng đang vượt trước họ tại giải đấu hàng đầu xứ Mỳ ống. Man City đầu tư rầm rộ 3 năm trời mới vô địch Ngoại hạng Anh, vậy thì Napoli cũng đừng nên sốt ruột.

Và vào lúc này ai ai cũng thấy nhiệm vụ khả dĩ hơn với thầy trò Benitez để tránh một mùa giải trắng tay là tập trung vào hành trình đang bước tới tại Coppa Italia. Đối thủ ở vòng 1/8 chỉ là Atalanta, CLB đang bị xếp trong nhóm có nguy cơ xuống hạng ở Serie A. Xin được chia buồn với Atalanta khi đã yếu hơn mà họ lại phải làm khách. Thống kê cho thấy 11 trận xa nhà trước đó Atalanta thắng 1, hòa 1, thua 9. Còn thành tích sân nhà của Napoli thì khỏi phải chê, tính rộng hẳn ra là 20 trận thì chủ sân San Paolo thắng 17, hòa 2, thua duy nhất 1 lần.

Napoli từng có thời hoàng kim vào cuối thập niên 80, đầu 90 thế kỷ trước khi sở hữu “Cậu bé vàng” Diego Maradona trong đội hình. Tuy nhiên nếu tính thời gian thì có thể trong suốt quãng thời gian đằng đẵng 20 năm Napoli đã “chìm trong đêm trường trung cổ”. Hy vọng lấy lại ánh hào quang xưa của thế hệ cha anh đã bắt đầu xuất hiện kể từ khi Napoli vô địch Coppa Italia 2011/12. Rồi hy vọng vẫn đang tiếp diễn dưới thời Rafa Benitez trên ghế huấn luyện và một người Argentina khác trên sân cỏ, Higuain.


Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng
Napoli: Zuniga, Behrami và Reina chấn thương.
Atalanta: Khả năng ra sân của Marilungo và Cazzola còn bỏ ngỏ.

Doi-hinh

Thành tích đối đầu
Napoli-doi-dau

Phong độ gần đây của Napoli
Napoli-phong-do

Phong độ gần đây của Atalanta
Atalanta-phong-do

No comments:

Post a Comment