Saturday, January 25, 2014

19h45 ngày 25/01, Bournemouth vs Liverpool

Tỷ lệ cả trận: -0.98 *1 1/4:0* 0.96
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.91 *3 1/4* 0.95

Blackburn, một đội bóng đang thi đấu ở Championship như Bournemouth là minh chứng điển hình và gần nhất cho thấy quyết tâm của các CLB hạng dưới khi phải đụng độ đại gia Premier League ở FA Cup. Trận đấu chính Blackburn xuất sắc cầm hòa Man xanh để sau đó dù có thua 0-5 sau 90 phút đá lại thì “Hoa hồng” vẫn có thể ngẩng cao đầu rời thánh địa Etihad ở Manchester.


Liverpool có thể sẽ phải chấp nhận đá lại

Bournemouth chỉ đang đứng thứ 16 trên BXH Championship, nhiều người còn tỏ ra coi thường chủ sân The Goldsands vì mùa giải trước họ phải cạnh tranh suất lên hạng tại League One. Có hề gì, chỉ cần Bournemouth vẫn đang cảm thấy vô cùng tự tin nhờ thành tích bất bại 6 trong tổng số 7 trận gần đây là được. Thêm vào đó ở lần ra quân tiếp đón Liverpool, lực lượng của đội chủ nhà được đặt ở chế độ “no missing”.

Liverpool vẫn có sự phục vụ của bộ đôi SAS (Suarez và Sturridge) trong chuyến hành quân lần này. Tuy nhiên có vẻ như phong độ lên cao của một tiền đạo khác là Sterling đang khiến HLV Brendan Rodgers phải đau đầu vì không biết nên xếp 3 cầu thủ tấn công cùng một lúc hay để 1 người đá lùi sâu giống như một tiền vệ. Ở trận gần nhất Liverpool đã đá 4-4-2 trong hiệp 1 sau đó chuyển sang chơi 4-3-3 ở hiệp 2 nhưng rốt cuộc vẫn bị Aston Villa, một CLB đang đà sa sút, cầm hòa với tỷ số 2-2.

Lucas Leiva, Daniel Agger, Jose Enrique và Glen Johnson, 4 cầu thủ chuyên trách mảng phòng ngự không thể thi đấu vì chấn thương là một nỗi lo nữa với Rodgers. Nếu muốn giải quyết nhanh gọn một Bournemouth đã sẵn sàng chơi tử thủ, mọi cầu thủ The Kop đều phải đá hết mình, có thể phải vắt kiệt sức ở nhiều vị trí. Đây là điều tối kỵ với nửa đỏ vùng Merseyside, bởi chỉ 4 ngày nữa thôi Liverpool sẽ phải quay lại Premier League để đá derby với Everton, cũng là đối thủ trực tiếp cạnh tranh Top 4 với đội chủ sân Anfield.

\
Dự đoán: 1-1

Thông tin lực lượng
Bournemouth: Không có sự vắng mặt đáng tiếc nào.
Liverpool: Lucas Leiva, Daniel Agger, Jose Enrique, Sebastian Coates và Glen Johnson chấn thương.

Đội hình dự kiến
Liverpool-doi-hinh

Phong độ gần đây của Bournemouth
Bourthmont-phong-do

Phong độ gần đây của Liverpool
Liverpool-phong-do

No comments:

Post a Comment