Monday, January 6, 2014

00h30, ngày 07/01, Lazio vs Inter

Tỷ lệ cả trận: -0.92*0:1/4*0.86
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.97*2 1/2*0.93

Trận thua đậm 1-4 trước Verona ở vòng 17 là giọt nước tràn ly khiến BLĐ Lazio đưa ra quyết định sa thải HLV Vladimir Petkovic. Việc làm này được cho là cần thiết với đội bóng, nhưng thời điểm “trảm” Petkovic để bổ nhiệm HLV Edoardo Reja chỉ cách trận đấu đêm nay hơn 1 ngày đã khiến rất nhiều cầu thủ Lazio tỏ ra hoang mang.


Nội bộ Lazio (phải) đang có nhiều vấn đề

Về phía Reja, quả là rất khó để ông có được những sự bố trí nhân sự chuẩn xác khi chỉ mới làm quen đội bóng hơn 24 giờ. Có lẽ vị chiến lược gia 68 tuổi sẽ phải nhờ rất nhiều đến lợi thế sân nhà và cái duyên “thay tướng đổi vận”.

Đội chủ nhà đang rối rắm về tình tình nhân sự chính là cơ hội lớn của thày trò Walter Mazzarri trong việc cải thiện thành tích. Về phong độ Inter đang khá hưng phấn sau việc đánh bại đội bóng hàng xóm AC Milan. Chiến thắng này giúp “Nerazzurri” vững chắc ở vị trí thứ 5 và chỉ còn cách nhóm dự Champions League 5 điểm.

Trong những năm gần đây Inter thường xuyên phải nhận thất bại mỗi lần hành quân đến Olimpico. Tuy nhiên, lịch sử đối đầu vẫn hoàn toàn đứng về phía đội khách khi họ thắng 12, hòa 11 và chỉ thua 7 trong 30 lần gần nhất chạm trán Lazio. Với việc được chấp 0:1/4 và một tâm lý khá tốt, rất có thể Inter sẽ giành chiến thắng ở trận đấu đêm nay.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng:
Lazio: Radu, Gonzalez chấn thương. Mauri bị treo giò.
Inter: Chivu, Taider và Mariga chấn thương. Campagnaro bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Lazio

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Lazio

Phong độ gần đây của Lazio
Lazio

Phong độ gần đây của Inter
Inter

No comments:

Post a Comment