Sunday, January 26, 2014

23h00, ngày 26/01, Bordeaux vs St. Etienne

Tỷ lệ cả trận: -0.80 *0:1/4* 0.72
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 0.91 *2* 0.99

Thực tế đã chứng minh, St. Etienne ngày một trở nên mạnh mẽ trong giai đoạn lượt về của mùa giải. Sau 4 trận vừa qua, họ giành được tổng cộng 10 điểm, trong đó có chiến thắng quan trọng 2-0 trước đội bóng đang đứng thứ 3 Lille hôm 18/01. Trên sân khách, phong độ của đoàn quân Galtier cũng đang ở mức ổn định khá cao với 4 trận bất bại liên tiếp.


St. Etienne (xanh) tràn trề cơ hội có 3 điểm

Trong khi đó, đội bóng thành phố Cảng Bordeaux lại đang suy yếu một cách khá khó hiểu. Họ thi đấu rất hay vào cuối năm 2013, nhưng phong độ nhanh chóng trở nên nghèo nàn trong khoảng thời gian 2 tuần trở lại đây. Lần lượt là 3 thất bại trước Toulouse, PSG và Bastia. Ở trận đấu gần nhất, Gillot và các học trò phải cần đến 120 phút để đánh bại Rousse Monticello tại Cúp QG Pháp. Chỉ 3 ngày nghỉ ngơi, đội chủ sân Jacques Chaban Delmas khó có sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong cuộc tiếp đón đối thủ.

Hơn nữa, St. Etienne không hề là đội bóng dễ bị gục ngã tại Jacques Chaban Delmas, nơi họ thắng 1, hòa 1 ở 2 lần viếng thăm gần nhất. Ở tỷ lệ châu Á, thống kê cũng chỉ ra Bordeaux đang bị “dị ứng” với tỷ lệ chấp 1/4 khi họ thua 3 trận gần nhất khi kèo này xuất hiện trên chính sân nhà.



Dự đoán: 1-2

Thông tin lực lượng
Bordeaux: Jussie, Chalme, Diabate chấn thương.
St. Etienne: Baysse, Diomande chấn thương. Khả năng ra sân của Clerc còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Bordeaux: Carrasso; Mariano, Henrique, Sane, Orban; Saivet, Sertic, Poko, Belay; Obraniak; Hoarau.
St. Etienne: Ruffier; Brison, Perrin, Sall, Ghoulam; Clement, Lemoine; Hamouma, Cohade, Tabanou; Brandao.

Thành tích đối đầu
Bordeaux-vs-St. Etienne

Phong độ gần đây của Bordeaux
Bordeaux

Phong độ gần đây của St. Etienne
St. Etienne

No comments:

Post a Comment