Sunday, January 5, 2014

18h30 ngày 6/1, Napoli vs Sampdoria

Tỷ lệ cả trận (0.92 * 0 : 1 1/4 * -0.99)

Tỷ lệ Tài/Xỉu (0.99 * 2 3/4 * 0.90)

Với chiến thắng của Juventus trong trận đấu đêm qua, khỏang cách giữa đội nhì bảng AS Roma và Napoli vẫn được giữ nguyên là 5 điểm. Không những thế, Fiorentina ở phía sau cũng có được 3 điểm trọn vẹn để san bằng cách biệt với đội chủ sân San Paolo. Chính vì thế, đánh bại Sampdoria trở thành nhiệm vụ bắt buộc phải hoàn thành của thầy trò Rafa Benitez.

Từ sau thất bại trước Dortmund, Napoli đang trải qua chuỗi 5 trận bất bại liên tiếp trong tháng 12. Tuy nhiên, bên cạnh chiến thắng trước Arsenal và Inter Milan, Napoli lại gây thất vọng khi để Udinese và Cagliari cầm hòa. Bước sang năm mới 2014, các học trò của Rafa Benitez phải sớm tìm lại sự ổn định để giữ được một vị trí trong tốp 3.

Cú vấp ngày cuối năm trên sân Cagliari đã lấy đi của Napoli thủ thành số 1 Pepe Reina. Cùng với chấn thương của Juan Zuniga và Marek Hamsik, đội bóng Rafa Benitez đang có dấu hiệu mất cân bằng giữa tấn công và phòng ngự. Trong 5 trận gần nhất, đội chủ sân San Paolo ghi đến 14 bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới đến 8 bàn.



Napoli (áo xanh) sẽ khuất phục "con mồi quen thuộc" Samdoria trên sân nhà

Dù xếp tận vị trí thứ 14 thế nhưng Sampdoria lại đang có dấu hiệu khởi sắc với thành tích bất bại trong 6 trận gần nhất, giành 3 chiến thắng và hòa 3 trận. Đội bóng của Sinisa Mihajlovic rất giỏi trong việc bắt nạt các đối thủ yếu nhưng lại chưa giành được chiến thắng nào trước các đội bóng xếp trong tốp 10 ở Serie A mùa này.

Trận hòa 0 – 0 ở San Paolo ở mùa trước giúp Sampdoria chặn đứng chuỗi trận bết bát trước Napoli và mang đến những hy vọng trong lần trở lại này. Tuy nhiên, với quyết tâm tìm kiếm chiến thắng đầu năm, thầy trò Rafa Benitez sẽ dập tắt mọi nỗ lực của các vị khách và tái lập lại trật tự trên sân nhà.



Dự đoán: 3 – 1

Thông tin lực lượng:

Napoli: Juan Zuniga, Marek Hamsik, Giandomenico Mesto và Pepe Reina chấn thương.

Sampdoria: Đầy đủ lực lượng mạnh nhất.

Đội hình dự kiến:

18h30 ngày 6/1, Napoli vs Sampdoria: Đầu có xuôi, đuôi mới lọt-2

Thành tích đối đầu:

18h30 ngày 6/1, Napoli vs Sampdoria: Đầu có xuôi, đuôi mới lọt-3

Phong độ gần đây của Napoli:

18h30 ngày 6/1, Napoli vs Sampdoria: Đầu có xuôi, đuôi mới lọt-4

Phong độ gần đây của Sampdoria:

18h30 ngày 6/1, Napoli vs Sampdoria: Đầu có xuôi, đuôi mới lọt-5

No comments:

Post a Comment