Wednesday, January 8, 2014

03h00 ngày 10/01, Udinese vs Inter

Tỷ lệ cả trận: -0.96 *0:0* 0.84
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.95 *2 1/2* 0.83

Hành trình bước vào vòng 1/8 Coppa Italia 2013/2014 của Inter được đánh giá là khá dễ dàng khi điểm xuất phát của thầy trò HLV Walter Mazzarri ở giải đấu này là từ vòng 1/16 trước đại diện đến từ giải Hạng 2, Trapani. Tuy nhiên chắc chắn các CĐV của Inter cũng đang nhắc nhau rằng ở Cúp QG Italia mùa này vẫn còn đó những Juventus, Roma, Lazio và cả đội bóng cũ của ông Mazzarri là Napoli.


Inter đang gặp nhiều khó khăn ở thời điểm hiện tại

Vậy nên kể cả có giành quyền vào tứ kết cơ hội giành Cúp QG của Inter vẫn bị đánh giá ở mức thấp so với mặt bằng chung. Inter nên chuyển mối quan tâm sang Serie A, đấu trường mà họ vừa phải đón nhận 2 thất bại chỉ trong vòng 3 trận trước Napoli và Lazio để rồi tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Mùa này Inter không phải dự Cúp châu Âu song rõ ràng với lực lượng hiện có đội bóng áo sọc xanh đen khó lòng phân sức ở một giải đấu nào khác ngoài Serie A.

Mà Udinese cũng đâu phải là một đối thủ dễ nhằn khi 6 trận đối đầu gần đây Inter để thua tới 4. Tệ hơn nữa khi trận đấu sắp tới Inter phải sắm vai phe khách mà 6 lần “vác chuông đi đánh xứ người” gần đây nhà vô địch Champions League 2010 chỉ 1 lần giành chiến thắng (thua 2, hòa 3). Kể thêm về mặt lực lượng, Inter tiếp tục tỏ ra thua thiệt khi Cristian Chivu, McDonald Mariga và Saphir Sliti Taider vẫn chưa thể xuất viện, trong khi Luis Muriel là trường hợp duy nhất của Udinese không thể góp mặt.

Inter nên buông Coppa Italia ngay từ lúc này, đó chính xác là một lời khuyên cần thiết với tình cảnh hiện tại của đoàn quân dưới quyền Mazzarri.


Dự đoán: 2-1

Thông tin lực lượng
Udinese: Luis Muriel chấn thương.
Inter: Cristian Chivu, McDonald Mariga và Saphir Sliti Taider vắng mặt.
           
Đội hình dự kiến
Udinese-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Udinese-doi-dau

Phong độ gần đây của Udinese
Udinese-phong-do

Phong độ gần đây của Inter
Inter-phong-do

No comments:

Post a Comment