Monday, January 13, 2014

03h00, ngày 14/01, Inter vs Chievo

Lâu nay Chievo không phải là đối thủ xứng tầm với Inter. Điều này được thể hiện qua thành tích đối đầu vượt trội của đội chủ nhà. Trong 22 trận gần nhất, Inter giành được 15 chiến thắng, 4 hòa và chỉ cho đối thủ 3 lần được hưởng niềm vui. Đáng chú ý trong 5 lần gặp nhau gần nhất ở Serie A, Chievo toàn bại. Họ để thua 10 bàn, nhưng lại chỉ 1 lần sút tung lưới đối phương.


Inter (trái) chơi rất tốt trên sân nhà

Ngoài thành tích đối đầu vượt trội, Inter còn được sự hậu thuẫn của sân nhà. Trong gần 14 năm trở lại đây họ chưa từng thua Chievo mỗi khi được chơi tại Giuseppe Meazza trong khuôn khổ Serie A. Quãng thời gian này họ gặp nhau 12 lần, Inter thắng 10 và hòa 2.

Dù vừa phải trải qua hai trận thua liên tiếp, nhưng NHM Inter vẫn có quyền tin tưởng vào một chiến thắng khi thày trò Walter Mazzarri đang có mạch 6 trận bất bại trên sân nhà, với 4 thắng và 2 hòa.

Về phần Chievo, vị trí thứ 17 đã nói lên tất cả. Họ vẫn chưa thể thoát khỏi cuộc khủng hoảng khi thua 3 và hòa 1 trong 4 trận gần nhất. Hiện tại thày trò Giuseppe Sannino chỉ còn hơn nhóm xuống hạng về chỉ số phụ. Điều này buộc họ phải dồn toàn lực để tránh một thất bại ở trận đấu đêm nay. Tuy nhiên, trước một Inter đang khát điểm, Giuseppe Meazza sẽ nhấn chìm Chievo.



Dự đoán: 3-0

Thông tin lực lượng:
Inter: Taider, Mariga và Chivu chấn thương.
Chievo: Claiton chấn thương.

Đội hình dự kiến
Inter(3-5-2): Handanovic; Campagnaro, Rolando, Juan Jesus; Jonathan, Zanetti, Cambiasso, Alvarez, Nagatomo; Kovacic, Palacio
Chievo (5-3-2): Puggioni; Sardo, Frey, Dainelli, Cesar, Drame; Bentivoglio, Radovanovic, Hetemaj; Pellisier, Thereau.

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Inter

Phong độ gần đây của Inter
Inter

Phong độ gần đây của Chievo
Chievo


No comments:

Post a Comment