Saturday, January 25, 2014

21h30 ngày 25/01, Wolfsburg vs Hannover

Tỷ lệ cả trận: 0.92 *0:1* 0.97
Tỷ lệ tổng bàn thắng: 1.00 *3* 0.88

Tại 5 giải đấu hàng đầu châu Âu gồm Bundesliga, Premier League, La Liga, Serie A và Ligue 1, có CLB phá được “thành tích sân khách của Hannover”? Chắc chắn là không rồi vì hãy thử tưởng tượng Hannover vác chuông đi đánh xứ người 8 lần từ đầu giải toàn thua cả 8, ghi 6 bàn, để lọt lưới 20 lần…





Thế này nhé, ở chuyến viếng thăm thánh địa Volkswagan Arena gần nhất, Hannover giành chiến thắng đậm đà với tỷ số cụ thể là 4-0. Trận đó kèo châu Á cả trận là chủ chấp hòa khách (0:1/2), nhiều người dự đoán ở lần kế tiếp tỷ lệ Hannover được chấp sẽ giảm xuống một mức thấp hơn. Không phải rồi, vì lần này kèo đã được chốt cứng ở mức 0:1.

Nếu như Hannover là đội có thành tích sân khách tệ nhất thì Wolfsburg là CLB sở hữu chiến tích sân nhà từ đầu giải tốt thứ 2 ở Bundesliga (chỉ đứng sau Bayern ở chỉ số này). Cụ thể Wolfsburg đã thi đấu 8 trận trên sân nhà, thắng 6, hòa 1, thua 1. Với chỉ 2 điểm kém hơn Top 4 (nhóm đội có vé dự Champions League) sau vòng 17, Wolfsburg tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội kiếm 3 điểm được dự đoán quá dễ dàng tại vòng 18 này.


Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng
Wolfsburg: Jan Polak, Vieirinha chấn thương; Patrick Ochs bị treo giò.
Hannover: Felipe, Christian Pander, Artur Sobiech và Didier Ya Konan chấn thương.

Đội hình dự kiến
Hannover-doi-hinh

Thành tích đối đầu
Wolfsburg-doi-dau

Phong độ gần đây của Wolfsburg
Wolsfburg-phong-do

Phong độ gần đây của Hannover
Hannover-phong-do

No comments:

Post a Comment