Wednesday, January 29, 2014

02h45, ngày 30/01, Chelsea vs West Ham

Tỷ lệ cả trận: 0.99*0:2*0.95
Tỷ lệ tổng bàn thắng: -0.88*3 1/4*0.78

Việc Mourinho để Mata sang M.U tất nhiên là khiến nhiều CĐV Chelsea buồn lòng. Tuy nhiên, với những gì “The Blues” đang thể hiện thì NHM có quyền tin tưởng vào quyết định của vị chiến lược gia người Bồ.


Chelsea dễ dàng có được trận thắng đậm ở lượt đi

Quả thật với một Oscar chơi quá hay và quá bùng nổ, việc Mata ra đi nhiều khả năng sẽ mang lại những điều tốt lành cho cả hai phía. Nên nhớ rằng cầu thủ người Brazil đã góp công 5 trong 6 bàn gần nhất của Chelsea (3 bàn và 2 đường kiến tạo).

Có thể nói, với hạt nhân trung tâm là Oscar, các mắt xích của Chelsea đang vận hành rất trơn tru. Những Lampard, Ramires, Hazard và Willian đều có được sự ổn định cao. Trong khi đó Eto'o cũng tỏ ra xứng đáng đồng tiền bát gạo khi liên tục lập công. Với những nhân tố này Chelsea hoàn toàn có thể vùi dập West Ham như đã từng làm ở trận lượt đi.

Về phía West Ham, họ vẫn chưa thể thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ khi chỉ thắng 1 trong 9 trận gần nhất, còn lại là 7 bại và 1 hòa. Nếu chỉ tính riêng ở Premier League thì 22 trận đã đấu, đội bóng của Big Sam chỉ thắng được đúng 4 chiến thắng đạt tỷ lệ 18%.

Với một phong độ tệ hại kể trên, thất khó để West Ham có thể gây bất ngờ trong trận derby đêm nay. Ngược lại, rất có thể Chelsea sẽ tiếp tục khiến thày trò Big Sam phải ôm hận tại Stamford Bridge.



Dự đoán: 3-1

Thông tin lực lượng:
Chelsea: Marco van Ginkel và Fernando Torres chấn thương.
West Ham: Winston Reid không có trong danh sách đăng ký. Khả năng ra sân của Mohamed Diame và Joe Cole còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Doi-hinh-Chelsea

Thành tích đối đầu
Doi-dau-Chelsea

Phong độ gần đây của Chelsea
Chelsea

Phong độ gần đây của West Ham
West-Ham

No comments:

Post a Comment